Bỏ chạy sau TNGT, Santafe cuốn 1 cô gái vào gầm

Thứ Bảy, 14/11/2015, 07:56
Sau khi xảy ra va chạm giao thông, tài xế chiếc Santafe 7 chỗ vội vã bỏ chạy khiến tài xế xe ô tô 4 chỗ tức giận đuổi theo. Không làm chủ được tốc độ, xe Santafe đã gây tai nạn liên hoàn khiến 1 cô gái bị cuốn vào gầm.

Vào khoảng 23h ngày (13/11), một chiếc xe ô tô Santafe 7 chỗ sau khi va chạm với 1 chiếc ô tô khác trên đường Phạm Hùng, khi đến khu vực ngã tư Phạm Hùng giao với đường Dương Đình Nghệ - ngay gần tòa nhà Keangnam đã không kiểm soát được tốc độ nên đâm vào một xe ô tô và 1 xe máy, khiến cô gái đi xe máy bị cuốn vào gầm.

Chiếc xe ô tô Hyundai Grand I10, bị xe Santafe 7 chỗ va chạm gây xước gần bến xe Mỹ Đình.
Chiếc xe Kia Sportage bị xe Santafe 7 chỗ đâm bẹp cánh cửa sau.

Theo nhiều nhân chứng vụ việc cho biết, chiếc xe ô tô Hyundai Grand I10 bị chiếc xe ô tô Santafe 7 chỗ va chạm gây xước gần bến xe Mỹ Đình nên tài xế xe Huyndai đã tăng tốc đuổi theo xe Santafe dọc đường Phạm Hùng. Đến đèn đỏ ngã tư Keangnam thì bắt kịp nhau.

Chiếc xe Santafe tiếp tục đâm vào chiếc xe máy đi trên đường theo hướng Phạm Hùng – cầu Mai Dịch.

Tài xế Hyundai nhảy xuống chặn đầu xe nhưng vì lái xe Santafe có ý bỏ chạy nên người này đã nhảy lên nắp capo để bám theo. Lái xe Santafe tiếp tục lao thẳng qua ngã tư, đâm vào một chiếc Kia Sportage khiến tài xế Huyndai i10 văng khỏi xe. 

Chưa dừng lại, chiếc Santafe tiếp tục đâm vào 1 xe máy do một người phụ nữ điều khiển khiến cô này bị đập vào tấm bê tông, xe máy đè lên và kẹt dưới gầm ô tô.

Xe cứu hộ có mặt hiện trường để đưa xe bị nạn về cơ quan Công an.

Sau khi gây ra tai nạn, lái xe Santafe định lùi 2 lần để thoát ra nhưng không được. Thấy lái xe định cố thủ, người dân liền kéo ra ngoài và đẩy chiếc xe ô tô lùi lại để đưa cô gái đi cấp cứu. Còn tài xế xe Huyndai I10 sau khi văng khỏi nắp capo xuống đường thì bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị nát bét nằm dưới gầm đầu xe ô tô Santafe, đầu xe của ô tô cũng bị bẹp dúm.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Bùi
.
.
.