Đà Lạt đẹp như mơ trong MV nhạc phim “Taxi, em tên gì?”

Thứ Sáu, 04/03/2016, 11:49
Ngày 04-3, phim điện ảnh lãng mạn, hài hước “Taxi, em tên gì?” đã chính thức ra mắt khán giả trên toàn quốc với xuất chiếu kín dày từ sáng tới tối khuya tại tất cả các cụm rạp.

Sau 2 buổi premiere và sneak show ra mắt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Trên các trang mạng xã hội, những đánh giá tích cực về “Taxi, em tên gì?” cho thấy phim đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Với bối cảnh tuyệt đẹp trên vùng cao, Đà Lạt hiện lên trong “Taxi, em tên gì?” thật hùng vĩ nhưng cũng rất thơ mộng. Những đồi thông bát ngát, những con đường quanh co uốn lượn, tình người ấm áp nơi vùng cao, tất cả hòa cùng câu chuyện về tình yêu đôi lứa khiến bộ phim “Taxi, em tên gì?” trở nên thật gần gũi và hấp dẫn.

Bên cạnh phần hình ảnh, âm nhạc trong phim cũng nhận được phản hồi rất tốt, đặc biệt là ca khúc “Tôi là ai trong em?” (còn có tên gọi khác là “Đồi thông”). Với chất giọng mới lạ nhưng đầy nội lực, tình cảm da diết, Erik (ST.319) đã thể hiện được trọn vẹn ca khúc này của nhạc sĩ Việt Anh.  Trước đó, bản audio của ca khúc này đã được công bố. Ngay khi được tung ra, “Tôi là ai trong em?” cũng đã gây sốt và tạo được ấn tượng trong lòng khán giả bởi giai điệu dễ nghe, dễ nghiện.

Tiếp nối thành công, ekip sản xuất phim “Taxi, em tên gì?” tiếp tục cho trình làng MV ca khúc này. Trong MV, những cảnh quay tuyệt đẹp, thơ mộng cùng một phần câu chuyện trên hành trình đi tìm tình yêu của bộ đôi diễn viên chính Angela Phương Trinh – Trường Giang cũng được hé lộ. Xem MV, khán giả có thể phần nào biết được những khó khăn, thử thách mà chàng tiến sĩ trẻ Thượng Phong (Trường Giang) và cô lái taxi Bình Chi (Angela Phương Trinh) đã cùng nhau trải qua.

Một điều bất ngờ nữa, sau khi ca khúc “Tôi là ai trong em?” được trình làng, học trò của nữ ca sĩ Thu Phương tại The Voice – Hoàng Dũng cũng có một bản thu âm khác, với giọng hát xuất thần. Hoàng Dũng được biết đến với chất giọng da diết, nhẹ nhàng và sâu lắng. Anh cũng đã rất thành công với ca khúc tự sáng tác “Yếu đuối”. “Tôi là ai trong em?” với phần trình diễn của Hoàng Dũng cho thấy đây thật sự được giới trẻ yêu mến. Hiện tại trên các trang chia sẻ âm nhạc trực tuyến đã có hàng chục bản cover “Tôi là ai trong em?” đầy lôi cuốn, kèm theo đó là những dư luận tích cực về “Taxi, em tên gì?”

Dự án phim điện ảnh lãng mạn, hài hước “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn NSƯT Đỗ Đức Thịnh và đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ do công ty Thiên Phúc thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền, NSUT Mỹ Uyên, Phi Phụng, Trung Dân, Hoàng Sơn… và diễn viên ngoại quốc Isida. Trong những ngày này, ê kíp làm phim sẽ có tour giao lưu tại nhiều cụm rạp trên cả nước để chia sẻ thành quả cùng khán giả.

PV
.
.
.