“Taxi, em tên gì?” – Bộ phim ngọt ngào, lãng mạn và hài hước ra mắt dịp 8-3

Thứ Ba, 01/03/2016, 08:09
Sau hơn 1 năm ấp ủ và 4 tháng thực hiện ráo riết, dự án phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” đã hoàn tất mọi công đoạn. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 4-3. Với những tình tiết lãng mạn, gây cấn pha lẫn yếu tố hài hước, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thoải mái cho khán giả nhân dịp lễ 8-3 tới đây.

“Taxi, em tên gì?” là bộ phim hành trình. Đúng như tên gọi, xuyên suốt bộ phim sẽ là hành trình đi tìm tình yêu đích thực của chàng tiến sĩ trẻ, yêu bò sát Thượng Phong (Trường Giang). Trên hành trình này, chàng gặp gỡ cô lái taxi Bình Chi (Angela Phương Trinh). Cũng chính mối duyên này đã giúp họ cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Để rồi từ đó họ hiểu nhau, rung động và dành cho nhau sự cảm thông từ tận đáy lòng. Câu chuyện về người thứ 3 chen ngang mối tình Thượng Phong – Hạ Mây (Khánh Vân) sẽ có kết quả như thế nào? Câu trả lời sẽ có khi khán giả thưởng thức đến cuối bộ phim.

Trường Giang chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Hy vọng sau bộ phim, mọi người sẽ thương nhân vật của Angela nhiều hơn. Bởi vì cô ấy xinh đẹp, mạnh mẽ, nhưng phải làm nghề lái taxi, ẩn sâu trong đó là những tâm tư thầm kín”. Trong phim, cũng có những giây phút lãng mạn, ngọt ngào đến mức “khó thở”. Phải kể đến nụ hôn của Trường Giang và Angela Phương Trinh trước đông đảo người chứng kiến.

Câu chuyện của “Taxi, em tên gì?” không chỉ là câu chuyện về tình yêu, mà nó còn mang đến một thông điệp giản dị nhưng cốt lõi của cuộc sống: Một người phụ nữ sẽ ra sao nếu cô ấy lạnh lùng vào đời? Và sẽ ra sao nếu cô có một người đàn ông ở bên cạnh. Và người đàn ông cũng sẽ chỉ tìm thấy được chính mình khi soi vào tình yêu thương của người phụ nữ.

Phim “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn NSƯT Đỗ Đức Thịnh, đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ do công ty Thiên Phúc thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền, NSUT Mỹ Uyên, Phi Phụng, Trung Dân, Hoàng Sơn… và diễn viên ngoại quốc Isida Shahini… được premiere và sneak show tại TPHCM ngày 29-2 và tại Hà Nội ngày 1-3. Phim sẽ khởi chiếu chính thức vào ngày 4-3-2016 trên toàn quốc.

PV
.
.
.