Vượt mặt 'nấm lùn' Thanh Thanh, Ngọc Châu trở thành Quán quân Next Top Model 2016

Thứ Hai, 03/10/2016, 00:53
Trong đêm Chung kết diễn ra vào tối qua, ngày 3-10, Ngọc Châu vượt mặt các thí sinh khác để trở thành Quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016.

Sinh năm 1994, cao 1,74 m, cô gái đến từ Tây Ninh được giám khảo đánh giá là sở hữu vóc dáng có tỷ lệ đẹp của một người mẫu. Với khuôn mặt hiền hòa, Ngọc Châu từng 2 lần giành chiến thắng ở những thử thách đòi hỏi thể hiện cảm xúc ngọt ngào trên gương mặt mà không cần phải tạo dáng cầu kỳ. Đây cũng là lợi thế mạnh nhất của Châu.

Ảnh: BTC.

Ở những phần thi yêu cầu kỹ năng catwalk tốt, tạo dáng góc cạnh, ấn tượng, cô chỉ đạt ở mức trung bình. Trong suốt cuộc thi, Ngọc Châu chưa bộc lộ hết cá tính do vẫn còn tự ti. Trong top 4, cô gái này có phong độ tương đối ổn định nhưng quá an toàn, thể hiện nhạt nhòa. 

Thanh Hằng nhận xét ánh mắt của Ngọc Châu quá buồn, không có sự đa dạng cần có của một người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài ra, gương mặt cô ưa nhìn nhưng không có được vẻ sắc sảo của một quán quân lẫn người mẫu high fashion.

Ảnh: BTC

Mặc dù "nấm lùn" La Thanh Thanh được đánh giá có phần "sắc sảo" hơn Ngọc Châu và với tinh thần "Phá bỏ mọi giới hạn", nhiều người kỳ vọng Thanh Thanh trở thành Quán quân mùa 7. Tuy nhiên, có một thực tế rằng, Thanh Thanh lại quá thấp cho thị trường người mẫu Việt Nam và cả thị trường người mẫu quốc tế (1m55). 

Giây phút hạnh phúc của Ngọc Châu.

Còn Ngọc Châu ngoài chiều cao 1,74 m, cô còn sở hữu gương mặt đẹp, hài hòa. Trong đêm Chung kết, Ngọc Châu lại thể hiện mình một cách tốt nhất nên kết quả này được xem là một lựa chọn an toàn, sáng suốt của các vị giám khảo.

Cốc Vũ
.
.
.