Lộ diện Top 12 của Vietnam Idol 2016

Thứ Hai, 04/07/2016, 22:21

Sau phần công bố kết quả đầy cảm xúc ở tập trước, 12 giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2016 đã chính thức lộ diện.

Thủy Tiên- gương mặt trẻ nhất trong Top 12 Vietnam Idol

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất xuất sắc có mặt trong Top 12, Thuỷ Tiên không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, mà sự trẻ trung và tươi mới trong chất giọng của cô gái 16 tuổi này còn khiến ban giám khoả đặt rất nhiều kỳ vọng.

Tùng Dương – Chàng du học sinh “sở hữu nhiều thứ mà người khác không có”

Không quá xa lạ với khán giả bởi chàng du học sinh này từng là một “hiện tượng youtube”, thế nhưng với quyết định tham gia Vietnam Idol, Tùng Dương cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của mình, với hành trang khá vững chắc là 7 năm du học ngành âm nhạc tại Anh.

Y Lux – Cô gái dân tộc Bana mơ ước được toả sáng trên sân khấu Vietnam Idol

Ngay từ Vòng thử giọng, giọng hát cũng như phong cách trình diễn của Y Lux đã khiến nữ giám khảo Thu Minh rời khỏi ghế nóng khi cô gái dân tộc Bana này thể hiện bản hit “Destiny” của Hà Hồ. Từ sự e ngại và rụt rè khi lần đầu thử sức ở sân chơi lớn, Y Lux đã chứng minh cho ban giám khảo thấy, chính tư duy âm nhạc hiện đại, giọng hát nồng ấm đầy cảm xúc, cũng như tiềm năng phát triển về đường dài đã đưa cô gái Bana đến với vị trí Top 12 đầy thuyết phục.

Tuấn Phong – Khát khao chinh phục khán giả với vai trò ca sĩ

Không còn quá xa lạ với công với kha khá những sáng tác được giới trẻ yêu thích, Tuấn Phong thật sự gây bất ngờ khi xuất hiện tại Vietnam Idol trong vai trò của một thí sinh.

Janice Phương –Ẩn số thú vị của Vietnam Idol mùa thứ 7

Lần đầu tiên trong lịch sử của Vietnam Idol, gương mặt lọt Top 12 lại là một thí sinh người nước ngoài – Janice Phương. Khả năng hát tiếng Anh thì… khỏi bàn, nhưng liệu Janice Phương sẽ truyền tải tình cảm của mình như thế nào qua những ca khúc tiếng Việt? Đây chắn chắn là một ẩn số thú vị của mùa thi năm nay.

Việt Thắng – Chàng trai “tăng động” với chất giọng phóng khoáng

Sở hữu chất giọng khàn hiếm có, Việt Thắng dường như bước qua “cửa ải” của Vòng nhà hát khá dễ dàng khi mang đến những phần trình diễn đầy cuốn hút khi hát đơn lẫn hát nhóm.

Thảo Nhi – Từ “quán quân bị chê tơi tả” đến cú lội ngược dòng ngoạn mục

Trở lại Vietnam Idol mùa thứ 7 với “vốn liếng” là ngôi vị quán quân của Học viện Ngôi sao, thế nhưng, mọi chuyện dường như không được suôn sẻ với Thảo Nhi khi ngay ở những câu hát đầu tiên của Vòng thử giọng, cô gái 20 tuổi này đã bị giám khảo Bằng Kiều chê tơi tả với phần thi thiếu sự chuẩn bị. Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, thế nhưng, chính niềm tin và kỳ vọng của ca sĩ Thu Minh dành cho mình, cộng với sự quyết tâm và chăm chỉ tập luyện, Thảo Nhi đã có sự bứt phá đầy ngoạn mục và trở thành một đối thủ khá “nguy hiểm” trong Top 12.

Quang Đạt – Nhân tố mang đến những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ

Là một nhân tố góp phần không nhỏ cho phần biểu diễn chung của nhóm ở Vòng nhà hát, Quang Đạt cho thấy, ngoài giọng hát nam tính, chắc khoẻ và tinh tế, chàng trai đến từ Hải Phòng này còn thể hiện khả năng xử lý ca khúc nhuần nhuyễn.

Thanh Huyền – Trẻ trung và năng động hơn so với Sao mai

“Chấp nhận” làm lại từ đầu khi đến với Vietnam Idol sau ngôi vị quán quân của Sao Mai, Thanh Huyền mang theo hành trang là sự quyết tâm và nỗ lực để tạo nhiều bứt phá hơn cho con đường sự nghiệp của mình. Sở hữu nhiều thế mạnh về giọng hát cùng kinh nghiệm biểu diễn trên các sân khấu chuyên nghiệp, Thanh Huyền đang được khán giả kỳ vọng như một trong những gương mặt sáng giá cho ngôi vị Thần tượng Âm nhạc năm nay.

Bá Duy – “Chàng trai bún bò” làm lay động trái tim của nữ giám khảo Thu Minh

Đến từ Quy Nhơn, Nguyễn Bá Duy được xem là một phát hiện thú vị của Vietnam Idol năm nay khi anh chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát đầy bản năng nhưng chất chứa cảm xúc.

Trà My –Giọng hát tiềm năng của Top 12

Chinh phục ban giám khảo bởi chất liệu đặc biệt trong giọng hát, cô gái cá tính Trà My còn cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ bởi cách xử lý bài hát vô cùng tinh tế nhưng đầy tình cảm.

Minh Trị - Sự trở lại đầy bất ngờ của chàng bác sĩ tăng động

Trở lại Vietnam Idol sau một năm, Minh Trị không chỉ khiến ban giám khảo ngạc nhiên vì sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát, mà gu âm nhạc cùng cách xử lý bài hát văn minh đã giúp anh vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác có mặt trong Top 12.

Cốc Vũ - Ảnh: Milor Trần
.
.
.