“Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam” lần đầu đến với khán giả Hà Nội

Thứ Sáu, 19/08/2016, 14:27
Sau ba mùa tổ chức thành công, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week đã quay trở lại với quy mô gấp đôi. Đây cũng là lần đầu tiên, sự kiện thời trang mang tầm quốc tế lớn nhất tại Việt Nam sẽ chính thức được tổ chức và ra mắt khán giả thủ đô.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 - Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2016  diễn ra từ 1-11 đến 6-11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. 

Theo ban tổ chức, với sự kiện này, đây sẽ là lần đầu tiên, khán giả thủ đô thực sự được sống trong không khí của một Tuần lễ thời trang theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. 

Cùng với sự phối hợp của Trung tâm Xúc tiến thương mại, đầu tư, và du lịch Thành phố Hà Nội, Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ sôi động và thiết thực hơn với hàng loạt các chương trình, sự kiện, hội thảo thời trang bên lề cùng các chương trình trình diễn thời trang của các các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Bà Lê Thị Quỳnh Trang – người sáng lập đồng thời là Chủ tịch của Vietnam International Fashion Week chia sẻ: “Sau ba mùa tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi chính thức mang Vietnam International Fashion Week đến với thủ đô Hà Nội. Sự kiện này không chỉ góp phần phát triển thị trường thời trang tại Hà Nội nói riêng, mà còn thúc đẩy sự phát triển của thời trang Việt Nam nói chung."

"Việc Việt Nam chính thức có hai mùa tuần lễ thời trang trong một năm sẽ là một cột mốc quan trọng, đánh dấu nền thời trang nước nhà đã bắt kịp dòng chảy của thời trang quốc tế, giống như tất cả các mùa tuần lễ thời trang lớn trên thế giới."

" Vietnam International Fashion Week Thu Đông tại Hà Nội sẽ không chỉ là nơi giới thiệu các Bộ sưu tập đặc sắc đến từ các NTK nổi tiếng, mà còn mở ra cơ hội phát triển cho các NTK cũng như thương hiệu thời trang Việt". 

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ không chỉ là cú hích thúc đẩy, mà còn nâng thị trường thời trang tại Thủ đô Hà Nội lên một tầm cao mới, giống như những gì chúng tôi đã thành công trong 3 năm qua đối với thị trường thời trang tại TP Hồ Chí Minh nói riêng, và thị trường thời trang Việt Nam nói chung” - bà Lê Thị Quỳnh Trang nói.

N.Hoa
.
.
.