“Làng mẫu” rộn ràng đón Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016

Thứ Năm, 31/03/2016, 16:44
 Ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week  cho biết, sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 23-4 đến 26-4 tại GEM Center, TP Hồ Chí Minh. Đến thời điểm hiện tại, khá nhiều nhà thiết kế Việt đã đầu tư nhiều công sức chuẩn bị những bộ sưu tập ấn tượng nhất để “trình làng” trong dịp này.

Theo kế hoạch dự kiến, NTK Nguyễn Công Trí sẽ là người mở màn cho sự kiện với bộ sưu tập “Lúa”.  Các thiết kế được giới thiệu lần này đều sử dụng chất liệu lụa Lãnh Mỹ A – một trong những chất liệu lụa truyền thống nổi tiếng của Việt Nam. Đây cũng là chất liệu được Công Trí sử dụng trong các thiết kế vừa được anh giới thiệu đến bạn bè thế giới tại Tokyo Fashion Week.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí – gương mặt được chọn mở màn cho sự kiện Tuần lễ thời trang năm 2016
Nguyễn Công Trí cũng là nhà thiết kế tạo nhiều ấn tượng tại sự kiện này năm 2014

Được biết, Nguyễn Công Trí  là thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF), top 100 nhà thiết kế thời trang đương đại nổi bật nhất thế giới. Sau Công Trí, ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2016 cũng đã công bố thêm một số gương mặt nổi bật khác của Việt Nam: Thủy Nguyễn, Victoria Huyền Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa và Canifa by Châu Chấn Hưng. Trong sự kiện này, các nhà thiết kế sẽ có dịp tranh tài với nhiều nhà thiết kế khác trên thế giới.

Để chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016, ban tổ chức sẽ tiến hành tuyển chọn người mẫu vào ngày 06/04 tại Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP Hồ Chí Minh và ngày 10/04 tại Phòng VIP, Trung tâm thương mại The Garden, Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Hà Nội.

N.Hoa
.
.
.