Tuần lễ Phim Italy lần thứ 1 tại Việt Nam

Thứ Ba, 18/09/2018, 19:46
Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Italy- Việt Nam, tuần lễ Phim Italy lần thứ 1 sẽ được tổ chức tại Hà Nội, bắt đầu từ ngày 20 đến 23-9.

Poster của bộ phim "Địa điểm"

Trong sự kiện này, 3 bộ phim của đạo diễn Paolo Genovese: “ Người lạ hoàn hảo” (19h, ngày 20-9 tại rạp CGV Vincom Bà Triệu, “ Địa điểm” (14h, ngày 22-9 tại rạp Kim Đồng) và “Gia đình hoàn hảo” (20h, ngày 23-9 tại rạp Kim Đồng) sẽ được lần lượt trình chiếu phục vụ khán giả yêu điện ảnh Việt Nam.

Đạo diễn chính của bộ phim Genovese sẽ là khách mời danh dự trong sự kiện đặc biệt này. Ông đồng thời cũng sẽ chủ trì một buổi thảo luận với các nhà làm phim trẻ của Việt Nam, chia sẻ kinh nghiệm cũng như kiến thức, và ông đồng thời cũng sẽ tham dư buổi ra mắt phim đầu tiên vào ngày 20-9.

Sự kiện do Đại sứ quán Italy tại Việt Nam tổ chức. Ngoài ra, theo ĐSQ Italy, Vụ trưởng vụ xúc tiến kinh tế và văn hóa, Bộ Ngoại Giao và Hợp tác quốc tế Italia, Ngài Vincenzo De Luca, sẽ chính thức tới thăm Việt Nam.

Vụ trưởng Vincenzo De Luca và đạo diễn Paolo Genovese sẽ tham dự và trả lời câu hỏi của các phóng viên trong huổi họp báo sắp tới được tổ chức vào ngày 20-9 vào lúc 2:30 tại Casa Italia (18, Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tiên An
.
.
.