Tiết lộ cách kiếm "núi tiền" của thiên thần tóc vàng Candice

Thứ Tư, 17/01/2018, 19:18
Truyền thông Anh ngày 17-1 đã tiết lộ rằng, "thiên thần" Candice của hãng Victoria Secret chỉ cần nhấp chuột cũng có thể kiếm được một "núi tiền". 
Dù Candice Swanepoel đang mang thai và lựa chọn không tham gia vào các show diễn thời trang, nhưng cô vẫn là "con cưng" quảng cáo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.
Theo đó, Candice Swanepoel (phải) "thiên thần" người Nam Phi của hãng Victoria Secret đã đánh bại người mẫu Rosie Hungtinton-Whiteley (trái) để trở thành người mẫu nội y có ảnh hưởng nhất mạng xã hội Instagram trong năm 2017
Candice (29 tuổi) có gần 12 triệu lượt người theo dõi trên Instagram. Ước tính, các nhãn hàng phải trả một con số "khủng", khoảng 69.000 USD cho mỗi ảnh quảng cáo được Candice đăng tải lên trang mạng xã hội này.
Trình diễn cho Victoria Secret từ năm 2007, người đẹp chính thức bước vào hàng ngũ “thiên thần” vào năm 2010. Ba năm sau, cô được chọn là người mặc bộ nội y 10 triệu USD Royal Fantasy Bra trong Victoria's Secret Fashion Show.
Năm 2015 và 2016, Candice cũng luôn nằm trong top những người mẫu kiếm tiền "khủng" được tạp chí danh tiếng Forbes bầu chọn.
Candice có chuyện tình đẹp nổi tiếng khắp làng mốt với mẫu nam người Brazil Hermann Nicoli. Họ đã đính hôn sau thời gian dài hẹn hò.
Candice và Hermann có một bé trai hơn 1 tuổi và Candice đang mang bầu em bé thứ hai.


Như Uyên
.
.
.