"Thần sấm Thor" và tài tử Brad Pitt giống nhau đến ngỡ ngàng

Thứ Ba, 16/01/2018, 20:51
Trong một buổi ghi hình cho một chương trình tại New York của "thần sấm" Chris Hemsworth, cánh săn ảnh đã vô tình chụp được khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng của anh và nam tài tử Brad Pitt. 
Dù thân hình của "thần sấm" có phần rắn rỏi hơn nhưng gương mặt lại có nhiều nét tương đồng với Brad Pitt, chồng cũ của minh tinh Angelina Jolie.
Sau khi hình ảnh trên xuất hiện trên phương tiện truyền thông, các cư dân mạng đã lục lại và đặt cạnh nhau hình ảnh của nam diễn viên người Australia Chris Hemsworth với tài tử Brad Pitt.
Chris Hemsworth (33 tuổi) nổi lên từ vai diễn thần sấm Thor vào năm 2011. 
Dáng người khỏe khoắn, ánh mắt hút hồn cùng giọng nói trầm ấm đã khiến anh liên tục có tên trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh do các tạp chí uy tín bình chọn
Năm 2010, Chris Hemsworth kết hôn với người đẹp Tây Ban Nha hơn anh 7 tuổi - Elsa Pataky. Hiện tại họ đã có với nhau ba thiên thần nhỏ.
"Thần sấm" cho biết khi sự nghiệp thăng hoa nhất cũng là lúc anh hiểu được thứ quý giá nhất chính là vợ con. "Elsa trước đây là một diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất. Nhưng cô ấy đã chịu hy sinh sự nghiệp và tình nguyện lui về làm hậu phương vững chắc để tôi có thể phát triển.", Chris trải lòng
Đầu năm ngoái, gia đình Chris Hemsworth bất ngờ rời Malibu (Mỹ) về thị trấn gần biển Bryon Bay (Australia) sinh sống. Chia sẻ với giới báo chí về sự thay đổi này, Chris cho biết anh mong muốn vợ con mình có một cuộc sống tự do và yên bình, không phải chịu quá nhiều áp lực từ truyền thông. 
Như Uyên (tổng hợp)
.
.
.