"Thiên thần của Charlie" bất ngờ tuyên bố rời xa màn ảnh Hollywood

Thứ Ba, 13/03/2018, 14:32
Một thập kỷ trước, Cameron Diaz từng là nữ diễn viên có mức cát xê khủng nhất Hollywood bởi tài năng và nhan sắc song hành. Tuy nhiên, những bộ phim thành công ngoài mong đợi vô tình đã tạo áp lực cho cô sau này. Và mới đây, Diaz đã tuyên bố chính thức rời xa màn ảnh để tận hưởng cuộc sống và viết lách. 
Tài sản hiện tại của Cameron Diaz là khoảng 140 triệu USD. 

Nữ diễn viên Cameron Diaz từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả thế giới với rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình làm mưa làm gió như Những thiên thần của Charlie, Gambit hay Đám cưới của cô bạn thân. 

Tuy vậy, cứ mỗi phim đạt doanh thu cao và thành công ngoài mong đợi thì Cameron Diaz lại gặp thất bại với một tác phẩm khác. Ví dụ điển hình là phim Annie phát hành năm 2014, chỉ thu được 85 triệu USD, trong khi kinh phí đầu tư đã lên tới 65 triệu USD.

Cameron Diaz (giữa) trong poster Những thiên thần của Charlie năm 2000. 

Cameron Diaz từng cho biết: "Chẳng có con đường đi tới thành công nào mà chỉ toàn trải thảm đỏ, dù thảm đỏ Hollywood là có thật. Sau những "tung hô" là chuỗi những áp lực, khó khăn của cả thể chất lẫn tinh thần mà người diễn viên phải trải qua. Một người thông minh thì cần biết dừng lại đúng lúc." 

Sau hơn 20 năm cống hiến cho ngành công nghiệp giải trí, Cameron Diaz giờ đây đã có thể vô tư tận hưởng cuộc sống mà không phải quá bận tâm đến tiền bạc. Theo một báo cáo từ CNW, tài sản của nữ diễn viên 45 tuổi hiện nay vào khoảng 140 triệu USD. Trước đó, Diaz vẫn có tên trong danh sách 100 ngôi sao giàu nhất thế giới do Forbes công bố năm 2014. 

Diaz và rocker Benji Madden kết hôn năm 2015. 

Nữ diễn viên của "Những thiên thần của Charlie" cũng chia sẻ rằng một nguyên nhân và cũng là động lực lớn để cô rời xa sự nghiệp diễn xuất chính là vì bản thân và gia đình. Người đẹp muốn tìm lại chính mình, cân bằng cuộc sống bên rocker Benji Madden, sau nhiều cuộc tình dang dở và viết lách. 

Cameron Diaz nói về chồng trong một sự kiện năm 2017 trên tạp chí People: "Anh ấy là một nửa trong cuộc sống của tôi, trong mọi thứ. Tôi chưa từng gặp ai ủng hộ mình nhiều đến thế. Anh ấy cho tôi dũng khí để được là chính mình và khai phá bản thân. Tôi thấy thật may mắn".

Trước khi có thông báo chính thức về việc "nghỉ hưu", người đẹp tóc vàng đã nhận được vô số phản hồi tích cực cho các tác phẩm viết về lối sống như cuốn The Longevity Book (2016), đứng thứ hai trong danh sách bán chạy nhất của New York Times.

Như Uyên (TH)
.
.
.