Thí sinh American Idol một thời giờ ra sao?

Thứ Hai, 12/03/2018, 14:58
Hiện nay, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng của thị trường âm nhạc Mỹ được phát hiện và trưởng thành bởi chương trình "American Idol". Dù có những người đã lập gia đình hay lại có những người vẫn còn lẻ bóng nhưng họ luôn cống hiến hết mình cho âm nhạc.
Nữ quán quân “American Idol” Kelly Clarkson không còn giữ được vóc dáng mảnh mai như cách đây 16 năm. Nhưng dù đã yên bề gia thất thì nữ ca sĩ của bản hít đình đám “Stronger” vẫn rất tích cực trong các hoạt động nghệ thuật và nhiều chường trình truyền hình. 
Sau khi American Idol mùa thứ ba khép lại, Jennifer Hudson trở nên đắt show bởi giọng hát khỏe và cũng kỳ năng điệu luyện khi trình diễn ca khúc “One Night Only” vừa tình vừa da diết. Cuối năm vừa qua, Jennifer bất ngờ thông báo chia tay vị hôn phu sau 10 năm gắn bó và không tiết lộ lý do. Hiện tại, cô đang là một trong những giám khảo được ưa thích của “The Voice Mỹ”.

Nổi tiếng với hình ảnh một cô gái tóc vàng dịu dàng vừa biết sáng tác và vừa biết hát, quán quân American Idol mùa thứ tư Carrie Underwood ngày càng chứng tỏ tài năng của cô sinh ra là dành cho nhạc đồng quê. 

Đã có gia đình nhưng vóc dáng của Carrie Underwood không thể chê vào đâu được. Cô cho biết ngoài tự tập luyện tại gia, cô còn sưu tầm các tạp chí ẩm thực và thực hiện chế độ ăn uống khoa học theo những thông tin trong đó. 

Katharine McPhee dù chỉ đạt ngôi Á quân American Idol mùa năm, nhưng cô đã nhanh chóng nổi lên, trở thành ca sĩ nhạc pop vừa có sắc vừa có tài. Bằng chứng là album đầu tay năm 2007 của cô đã chiếm vị trí số 2 trên Billboard. Hiện tại, sau khi ly hôn với người chồng đầu là Nick Cokas, Katharine đang hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng David Foster và ấp ủ một album trở lại đẳng cấp. 
Adam Lambert là một trong những Á quân đình đám và gặt hát nhiều thành công nhất trên con đường âm nhạc sau khi bước ra từ American Idol mùa thứ tám. Chính Adam, một thí sinh được coi là “hiện tượng của American Idol” cũng đã trở thành người cầm cân nảy mực cho chương trình sau 5 năm tham dự.

Từ một chàng trai nổi loạn và cá tinh trong cả phong cách lẫn gu âm nhạc, Adam đã trở thành một quý ông chững chạc và vẫn cống hiến hết mình cho làng giải trí

Kris Allen là quán quân và đồng thời là bạn chung phòng với Á quân Adam Lambert trong mùa thứ tám. Với giọng ca “mật ngọt”, ấm áp cùng ngoại hình điển trai, Kris đã đốn gục trái tim của hàng triệu fan hâm mộ. Adam cũng từng trả lời phỏng vấn rằng Kris có vẻ ngoài điển trai và lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp và giọng ca thì thật khó cưỡng. 

“Hoàng tử tình ca” David Archuleta giờ đây vẫn đang trên chặng đường khẳng định vị trí trên bản đồ âm nhạc thế giới kể từ American Idol mùa 7. Nhiều fan hâm mộ chia sẻ David có gương mặt ngây thơ nhưng lại có những suy nghĩ vô cùng sâu sắc. Trước làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ giữa những thần tượng trẻ tuổi hiện nay, David Archuleta cho biết mình không quá vội vàng và cần phải nỗ lực nhiều hơn. 

Linh Đan
.
.
.