Thêm một phim bom tấn về siêu robot anh hùng ra mắt khán giả Việt

Thứ Hai, 17/12/2018, 16:53

Do Travis Knight, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của xưởng phim hoạt hình Laika  và cũng là đạo diễn của “Kubo and the Two Strings” – phim hoạt hình từng nhận 2 đề cử Oscar, Quả Cầu Vàng và giải thưởng BAFTA cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất đạo diễn, BUMBLEBEE cũng là một trong những phim khoa học – viễn tưởng hấp dẫn dành cho các “tín đồ” điện ảnh cuối năm 2018.



Bumblebee tới từ hành tinh Cybertron huyền thoại, thường được biết tới với tên gọi B-127. Robot biến hình màu vàng tươi này là một chiến binh quả cảm đã từng tham chiến trong cuộc xung đột vũ trang kéo dài nhiều thế kỷ giữa các Autobot và lũ Decepticon. Ở thời điểm các Autobot dường như đã mất đi tất cả, B-127 được cử xuống trái đất với một nhiệm vụ cao cả: bảo vệ hành tinh này với hy vọng có thể thiết lập được một nơi trú ẩn an toàn cho các đồng đội của anh. 

Tác phẩm điện ảnh hứa hẹn nhiều hấp dẫn cho mùa giải trí cuối năm

Nhưng hành trình của B-127 đã trở nên khó khăn hơn nhiều khi 2 Decepticon là Shatter và Dropkick quyết liệt bám theo và tiến hành một cuộc tấn công có nguy cơ sẽ huỷ diệt toàn bộ cư dân của trái đất. Một lực lượng trực thuộc quân đội Hoa Kỳ nhận thấy những kẻ tới từ hành tinh khác là mối đe doạ đối với nhân loại. Bumblebee đã phải cố gắng ẩn mình khỏi ánh mắt của những kẻ đang theo dõi anh bằng cách biến hình thành một chiếc Volkswagen Beetle màu vàng.

Vào năm 1987, Bumblebee đã được thợ cơ khí tuổi teen Charlie tìm thấy tại một bãi rác phế liệu ở một thị trấn nhỏ nằm ở ven biển California. Khi Charlie cố gắng tiến hành phục chế chiếc xe màu vàng cũ kỹ và hỏng hóc tìm được ở bãi phế liệu, cô đã phát hiện ra đó không phải là một “robot ong nghệ” bình thường…

Cảnh trong Bumlebee

Nhà sản xuất Hasbro’s Goldner thì nhận xét:  “Nhân vật Bumblebee chính là hiện thân điển hình cho sự nhân văn và hài hước…  Chúng tôi hi vọng rằng khán giả sẽ có một cái nhìn mới mẻ về nhân vật Bumblebee, từ một cỗ máy chiến tranh hung hãn cho tới một anh chàng robot đáng yêu với trái tim nhận hậu.”

Dự kiến, phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 21-12


N.H
.
.
.