Dàn siêu anh hùng trở lại trong “Liên minh công lý”

Thứ Hai, 09/10/2017, 12:01

Sau hàng loạt phim về các nhân vật siêu anh hùng làm “khuynh đảo” phòng vé thế giới và Việt Nam nhiều năm trở lại đây: Người Dơi, Người hùng tia chớp, Nữ thần chiến binh, Aquaman, Cyborg cùng đồng loạt trở lại trong siêu phẩm điện ảnh mới: Justice League (Liên minh công lý)”


Trong trailer cuối của “Liên minh công lý”, hãng Warner Bros tiết lộ thêm khá nhiều thông tin quanh dự án đặc biệt này. Các nhân vật có khả năng phi thường với sức mạnh siêu việt đã rất quen thuộc được tập hợp thành liên minh công lý, chống lại các thế lực đe dọa hòa bình Trái Đất. 

Nữ thần chiến binh vô cùng gợi cảm hội ngộc các siêu anh hùng trong Liên mình công lý

Ở đó, nhân loại phải đối mặt với tên ác quỷ vô cùng tàn độc – Steppenwolf. Hắn là một trong những tay sai đắc lực của Darksied – một ác nhân và cũng chính là kẻ thù lớn nhất của Liên minh công lý. Steppenwolf không chỉ có năng lực siêu phàm của mình mà còn gieo rắc nỗi sợ hãi và bóng tối tới xứ Themyscira – quê hương của Nữ thần chiến binh Wonder Woman và loài người.

Người hùng bóng đêm Superman (Người Dơi)

Sau cái chết của Người hùng tia chớp Superman trong Batman v Superman: Dawn Of Justice, thế giới đã mất đi niềm hy vọng và trở nên nguy hiểm hơn trước sự nhăm nhe xâm chiếm của các thế lực bóng tối. Sự xuất hiện của ác nhân Steppenwolf cũng mang đến mầm mống hiểm họa cho toàn nhân loại. Hiệp sĩ bóng đêm của thành phố Gotham – Người Dơi Batman sẽ phải đi tìm những người có năng lực đặc biệt khác để cùng bảo vệ thế giới này. 

Siêu anh hùng sẽ chống liên kết để chống lại thế lực bóng tối  

Dựa trên tài liệu tuyệt mật của Lex Luthor trong Batman v Superman, nữ thần chiến binh Wonder Woman đã tới tìm Người Dơi Batman. Bộ đôi trai tài gái sắc này sẽ hợp sức cùng nhau tìm thêm những siêu anh hùng khác. 

Thành viên đầu tiên được chiêu mộ là Arthur Curry, tức Aquaman. Vị vua xứ Atlantis, người nổi tiếng có sức mạnh siêu nhiên: có thể nói chuyện với các sinh vật biển cùng nhiều khả năng vật lý nổi trội. Nhân vật tiếp theo là “người nửa máy” Cyborg… 

Vẻ đẹp đầy nữ tính sau các bộ áo giáp được khai thác trở lại trên phim

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim cũng cho thấy, phần kỹ xảo và hình ảnh của “Liên minh công lý” khiến người xem mãn nhãn với nhiều cảnh quay vô cùng hoành tráng trên nền nhạc sôi động, hùng tráng…

Phim do Zack Snyder đạo diễn,, có sự tham gia diễn xuất của rất nhiều ngôi sao hàng đầu của  Hollywood như:Gal Gadot, Henry Cavill, Amy Adams, Ben Affleck, Jason Momoa, Ezra Miller, J.K Simmons,…

N.Hoa
.
.
.