Nữ siêu anh hùng Hollywood sắp tham gia dự án phim mới?

Thứ Sáu, 22/09/2017, 13:18
Theo truyền thông nước ngoài đưa tin vào 21-9, "Wonder Woman" Gal Gadot đang trong quá trình đàm phán về việc tham gia bộ phim Deeper của hãng phim MGM, hiện vẫn chưa có thông tin gì về vai diễn mà cô có thể sẽ đảm nhận trong bộ phim này. 
"Wonder Woman" Gal Gadot.
Được biết, nữ siêu anh hùng rất mong muốn được hợp tác đóng phim cùng với nam tài tử Bradley Cooper, người đã xác nhận sẽ thủ vai chính trong bộ phim mới này. 

Anh sẽ vào vai một cựu phi hành gia, bộ phim sẽ là quá trình anh phải đối mặt với những thử thách lớn về mặt tâm lí và thể chất khi phải thực hiện nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm đó là lặn xuống khám phá một vùng biển sâu vừa mới được phát hiện.

Bradley Charles Cooper (sinh 5/1/1975) là một diễn viên và đạo diễn người Mỹ. Anh đã từng được đề cử bốn giải Oscar, ba cho diễn xuất và một cho đạo diễn, và một lần đề cử giải Tony Award. Anh được xếp là "người đàn ông gợi tình nhất của năm" bởi Tạp chí People năm 2011.

Gal Gadot là một người mẫu, diễn viên người Isarel. Cô từng đạt giải Hoa hậu Isarel vào năm 2004. Với vai trò diễn viên, Gal Gadot được biết đến vào năm 2009 với vai diễn Gisele trong loạt phim The Fast and the Furious

Sau đó cô tiếp tục tìm kiếm các cơ hội khác trong vai trò diễn viên khi tham gia các bộ phim thuộc dòng siêu anh hùng của DC Comic. Với việc thủ vai Diana Prince trong Wonder Woman (2017), cô đã một bước vụt sáng trở thành siêu sao Hollywood và là gương mặt quen thuộc của giới truyền thông trong thời gian qua. 

Nhan sắc nữ thần của Gal Gadot trong Wonder Woman (2017).

Ngoài thể loại siêu anh hùng, cô cũng thử sức với những thể loại khi tham gia bộ phim hài Keeping up with the Joneses (2016) và bộ phim tội phạm hình sự Triple 9 (2016), và mới đây cô đang xem xét việc tham gia dự án phim Deeper để bổ sung vào “bộ sưu tập” của mình một bộ phim về thể loại kinh dị-siêu nhiên.

Gal Gadot trong Keeping up with the Joneses (2016).

Deeper sẽ do Kornél Mundruczó làm đạo diễn, kịch bản được viết bởi Max Landis. David Goyer, Kevin Turen, Russell Ackerman, John Schoenfelder, Max Landis và Bradley Cooper sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim.

Được biết, khả năng Gal Gadot tham gia Deeper sẽ là rất thấp bởi vì từ nay cho tới năm 2020 cô đang góp mặt trong ít nhất 4 bộ phim của vũ trụ siêu anh hùng DC Comics, bao gồm Justice League (2017); Wonder Woman 2 (2019) và 2 dự án lớn đã được công trước đó là Justice League 2Flashpoint

Cao Trung
.
.
.