Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ lý do căng thẳng trong phần thi hỏi đáp

Thứ Hai, 17/09/2018, 13:58
Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 16-9,  MC Nguyên Khang đã có cuộc gặp gỡ phỏng vấn riêng tân Hoa Hậu Trần Tiểu Vy.

Khi Nguyên Khang cũng đặt câu hỏi cho Tân Hoa hậu về những áp lực sau khi đăng quang Hoa hậu và đùa vui rằng nhiều người đẹp sau khi đăng quang thì… lấy chồng, còn Tiểu Vy thì sao? 

Trần Tiểu Vy đã thẳng thắn nói, cô muốn hoàn thành công việc học tập, các chương trình xã hội trước. Hiện tại cô mới 18 tuổi, chưa có người yêu. Tiểu Vy cũng nói, cô muốn học tập hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tân Hoa hậu trong buổi phỏng vấn nhanh lúc 1h30 ngày 17-9

Trước câu hỏi khá sốc của Nguyên Khang rằng nhiều người đẹp lợi dụng cuộc thi sắc đẹp để bóp méo, làm những chuyện không tốt. Em sẽ làm gì để không bị rơi vào scandal? Tiểu Vy chân thành chia sẻ: “Em không quan tâm và cũng không muốn biết những chuyện ấy. Em chỉ tập trung cho vai trò Hoa hậu, và học hành”.

Nguyên Khang phỏng vấn đại diện ban tổ chức và Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Nguyên Khang cũng “chất vấn” Hoa hậu khi thấy cô có vẻ căng thẳng hơn so với các thí sinh khác trong phần trả lời phỏng vấn, Trần Tiểu Vy cho hay, khi nhận câu hỏi phỏng vấn, cô hít thở đều và trả lời, trong lòng luôn lo lắng là không biết mình trả lời có đúng không, có bị cười chê hay không. Nhưng sau đó cô đã nghĩ rằng hãy trả lời bằng chính những điều mình suy nghĩ, cảm xúc từ trong trái tim mình.

Nguyên Khang và tân hoa hậu sau buổi phỏng vấn

Riêng về phía Nguyên Khang, anh cũng bày tỏ, Tân Hoa hậu không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, được công chúng ủng hộ, mà cô gái sinh năm 2000 gây thiện cảm với người đối diện bằng vẻ chân thành, mộc mạc, đôi khi còn khá rụt rè. Anh cũng mong tân Hoa hậu vững vàng để có thể chịu được những áp lực từ trọng trách một Hoa Hậu mình mang trên vai sau đăng quang. 


PV
.
.
.