Siêu mẫu Rosie Huntington "tâm sự mùa COVID"

Thứ Tư, 06/05/2020, 09:58
Bông hồng nước Anh Rosie Huntington-Whiteley mới đây đã trải lòng về mối bận tâm của cô vì dịch COVID-19 đang bùng phát ngày một lo ngại tại Mỹ, đồng thời lần đầu tiết lộ về cuộc sống với tài tử Hollywood Jason Staham. 

Ngày sinh nhật lại rơi đúng vào thời gian giãn cách xã hội tại Mỹ do bùng phát dịch COVID-19, người mẫu Rosie Huntington, bạn gái của tài tử phim Fast and Furious Jason Statham đã dành thời gian để giao lưu trực tuyến cùng các fan trên mạng xã hội.

Theo đó, cô cho biết dịch COVID-19 đã khiến cô phải hủy kha khá kế hoạch quảng cáo và dự định quay trở lại sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, điều làm cô lo lắng nhất chính là sức khỏe của gia đình, người thân và những người "dễ bị tổn thương" trong xã hội. Rosie Huntington đã có nhiều đóng góp cho các quỹ từ thiện để hỗ trợ các bữa ăn cho người vô gia cư, nhưng cô từ chối đề cập về con số tài trợ.  

Gia đình Hollywood kiểu mẫu của Rosie và Jason. Ảnh: Instagram. 

Tự cho rằng mình là người lo lắng nhiều, mặt khác bông hồng nước Anh cũng cảm thấy việc giãn cách xã hội giúp cô sống chậm và ý nghĩa hơn. "Tôi có thêm thời gian dành cho con trai và Jason. Tôi và anh ấy đã biến nhà để xe thành một phòng tập thể dục. Jason cũng tự làm đồ chơi cho em bé theo các chỉ dẫn trên mạng. Đặc biệt, tôi có thời gian tâm sự cùng các fan của mình", Rosie cho hay.

Khi được hỏi về nơi tình yêu bắt đầu với Jason, Rosie kể: "Chúng tôi đã gặp nhau tại một bữa tiệc ở London vào năm 2009. Các bạn biết không, tôi nghĩ rằng đó thực sự là một phản ứng hoá học tức thì khi cả hai nhìn thấy nhau. Tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề của chúng tôi. Giờ Jason 52 tuổi, tôi thì vừa sinh nhật lần thứ 33, nhưng đó chỉ là những con số vô chi". 

Là một trong số ít các ngôi sao nói không với việc đăng ảnh con lên mạng xã hội, khi được các fan yêu cầu miêu tả về cậu bé nhà mình, Rosie cho biết: "Jack trông rất giống tôi hồi nhỏ nhưng lại sở hữu màu mắt xanh hút hồn của Jason. Tôi tự hào vì con trai mình nói giọng Anh chuẩn mực dù gia đình sống và làm việc phần lớn thời gian tại Mỹ".

Nói về đám cưới trong tương lai với người tình 9 năm, Rosie chia sẻ rằng sẽ vui hơn nếu như chờ Jack lớn thêm chút nữa và cùng tham gia vào đám cưới của bố mẹ. Hiện tại, cô và Jason sẽ tập trung cho cậu bé, còn đám cưới thì chưa phải là ưu tiên hàng đầu.


Linh Đan
.
.
.