Victoria Beckham: "Tôi ổn với việc già đi"

Thứ Tư, 09/10/2019, 09:13
Victoria Beckham, người đã hạ sinh ba quý tử và một tiểu công chúa cho siêu sao David Beckham mới đây đã có những chia sẻ về thói quen sinh hoạt đơn giản hàng ngày, giúp cô giữ được vóc dáng đáng ghen tị, tâm trí thoải mái và đầu óc tập trung để làm việc với cường độ cao.

Victoria Beckham chia sẻ bí quyết sống cân bằng trên truyền hình. Ảnh: ITV. 

Trong chương trình truyền hình This Morning phát sóng hôm 8-10, Victoria Beckham cho biết: "Tôi cố gắng để mình thực sự khoẻ mạnh, bởi tôi kỳ vọng rất nhiều và bản thân và cơ thể của mình. Bạn biết đấy, tôi có bốn đứa con và cường độ làm việc rất dày đặc với người mẫu mỗi lần ra mắt các bộ sưu tập mới". 

Để có được thể trạng tốt nhất, bà mẹ bốn con chia sẻ rằng, chế độ ăn uỗng của cô thường tập trung vào những đồ tươi và sạch. Đặc biệt, Victoria ăn nhiều các trái cây có chất chống oxy hoá và uống nước liên tục. 

Gia đình siêu sao David Beckham và Victoria Beckham được coi là gia đình kiểu mẫu trên thế giới. Ảnh: Instagram. 

"Tôi không nghiện rượu, nhưng uống vang đỏ hay một chút tequila là thói quen của tôi. Những thứ này tốt cho hệ tiêu hoá và giúp tôi cân bằng cuộc sống. Tôi quan niệm, làm việc hết sức nhưng tận hưởng thành quả của chính mình cũng là một khía cạnh quan trọng không kém", cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls nhấn mạnh. 

Khi nói về độ tuổi của mình, bà xã Beckham khẳng định: "Tôi thấy mình ổn với việc già đi, tôi không cố gắng để mình nhìn trẻ hơn tuổi thật đâu. Nhưng có một điều chắc chắn, đó là tôi luôn cố gắng để trông thật tươi và tràn đầy năng lượng". 

Lời khuyên để có một làn da đẹp của nhà thiết kế 45 tuổi đến tất cả chị em phụ nữ chính là nếu trang điểm thì phải tẩy trang sạch sẽ mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau đó, chị em nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt, phù hợp và giúp làm da được giữ nước. 

Ngoài ra, khác với vẻ mặt sắc lạnh vốn thấy khi được các paparazzi chụp lại, Victoria cho biết cô rất thích xem phim hài. "Tôi thường giải trí bằng cách đọc sách, xem phim hài, du lịch cùng chồng và các con. Việc này tạo cho tôi cơ hội hâm nóng tình cảm gia đình cũng như tái tạo năng lượng cho những dự định ấp ủ", Victoria Beckham nói. 

Linh Đan
.
.
.