Siêu mẫu Gigi Hadid cảm thấy "tội lỗi" khi ... không nối nghiệp cha

Thứ Ba, 19/06/2018, 12:42
Xuất hiện trên tạp chí Vogue Australia số tháng 7, siêu mẫu quốc tịch Mỹ Gigi Hadid đã trải lòng về quyết định lựa chọn nghề người mẫu thay vì gánh vác công việc phát triển bất động sản từ cha cô. 

Tài năng, xinh đẹp, cá tính, nổi tiếng và giàu có là những tính từ đơn giản nhất có thể dùng để nói về Gigi Hadid, một siêu mẫu đình đám từng giành danh hiệu "Người mẫu của năm 2015" do tạp chí Daily Front Row bầu chọn khi vừa tròn 20 tuổi.

Trong số tháng 7 của tạp chí Vogue Australia, Gigi không chỉ xuất hiện với tư cách mẫu ảnh, mà cô còn chia sẻ tâm tư về con đường sự nghiệp mà cô đã chọn.

Được biết, Gigi con gái cả của là triệu phú Mohamed Hadid, ông trùm bất động sản khét tiếng gốc Palestine, nổi tiếng với chuỗi khách sạn Ritz Carlton trên toàn thế giới. Mẹ cô là Yolanda Foster – cựu siêu mẫu hàng đầu Hà Lan, với show truyền hình thực tế The Real Housewives of Beverly Hills.
Chị em nhà Gigi Hadid, Bella Hadid và Anwar Hadid cùng người cha tài phiệt Mohamed Hadid. 
Gigi cho hay, cô cảm thấy "tội lỗi" khi chọn nghề người mẫu như mẹ thay vì giúp cha cô gánh vác công việc đầu tư và phát triển bất động sản. "Cha tôi làm việc không kể ngày đêm và ông chọn cách làm việc như vậy để chúng tôi có một cuộc sống đầy đủ. Vì thế, khi quyết định đi theo công việc người mẫu như mẹ trước đây, tôi thực sự cảm thấy có lỗi vì không thể giúp được cha mình", Gigi bày tỏ.
Tuy nhiên, Gigi cũng chia sẻ rằng đó là cảm nhận của riêng cô còn cha của Gigi lại rất ủng hộ các con, Gigi, Bella và Anwar theo đuổi đam mê người mẫu: "Cha tôi từng nói rằng, nghề nào cũng được miễn là không bao giờ cảm thấy hối hận khi đã lựa chọn công việc đó. Hãy làm việc chăm chỉ và chia sẻ khó khăn với những người không may mắn và tận hưởng thành quả mà mình vất vả làm ra"
Mang trong mình dòng máu pha trộn giữa Hà Lan, Jordan và Palestine, vẻ đẹp của Gigi Hadid vừa khiến người nhìn liên tưởng đến những nàng búp bê vừa có chút gì đó bí ẩn của khu vực Trung Đông.
Ngoài ra, cô nàng siêu mẫu 23 tuổi cũng trải lòng rằng, chẳng có cuốn sổ tay nào chỉ cho bạn cách được người khác chú ý, coi trọng và yêu thương bằng việc rèn luyện và trau dồi. 
Cô cũng đưa ra lời khuyên rằng, nghề người mẫu rất hào quang nhưng đi kèm là vô số cám dỗ, vì thế phải luôn giữ mình tỉnh táo để không sa ngã. Ảnh: Gigi (giữa) cùng các thiên thần Victoria Secret. 
N.U
.
.
.