"Bạn gái Black Panther" đi sự kiện với ... "một quả dứa" trên tay

Thứ Tư, 13/06/2018, 10:37
Tham dự một sự kiện tại New York vào ngày 12-6 (giờ Việt Nam), nữ diễn viên Lupita Nyong'o thủ vai Nakia, bạn gái của Black Panther (Chiến binh báo đen) xuất hiện vô cùng ấn tượng và lạ mắt. 
Vốn là một người rất cởi mở trong việc thử mình với những phong cách thời trang khác nhau, nữ diễn viên Lupita Nyong'o tối 12-6 đã trở thành tâm điểm của một sự kiện tại New York khi chọn cho mình một hình ảnh rất trẻ trung và phá cách.
Lupita Nyong'o nổi bật trong chiếc váy voan màu vàng nhẹ cùng chiếc clutch hình quả dứa màu hồng rất "hay ho". Tỉ mỉ và chi tiết, nữ diễn viên 35 tuổi cũng không quên sơn màu móng tay để ton-sur-ton với chiếc thắt lưng xanh.
Các chuyên gia thời trang đánh giá, Lupita có một gout ăn mặc "không phải dạng vừa", bởi dù thử sức với bất kỳ phong cách nào thì "nàng Nakia" luôn gây ấn tượng và thiện cảm với người nhìn.
" Với tôi, thời trang là niềm vui và là cả sự thoải mái nữa. Từ ngày xưa, cứ khi nào rảnh là tôi thường có thói quen lên mạng xem quần áo, váy túi rồi tự phối ghép các đồ với nhau. Bây giờ thì khác hơn một chút, tôi may mắn được các nhãn hiệu gửi tặng nên sự đam mê đi kèm với những "phần thưởng" càng thôi thúc tôi thử sức nhiều phong cách khác nhau", Lupita hào hứng chia sẻ.
Trước siêu phẩm của nhà Marvel là Black Panther, Lupita Nyong'o từng đoạt giải Oscar cho vai diễn trong vở kịch 12 Years A Slave. Hiện tại, "nàng Nakia" được rất nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm săn đón.
Như Uyên
.
.
.