Á quân American Idol "đẹp lạ" với tóc ngắn "trendy" tại NYC

Thứ Ba, 19/06/2018, 10:00
Xuất hiện tại lễ trao giải Tony Awards diễn ra ở thành phố New York, Á quân của American Idol mùa thứ 5 đẹp mê hoặc trong bộ váy gấm đen thêu hoa vô cùng tinh tế, đặc biệt cô nàng đã theo xu hướng "hot hit" tóc ngắn mùa hè. 

Tony Awards là giải thưởng thường niên do Hiệp hội sân khấu Mỹ và Liên hội Broadway tổ chức, nhằm tôn vinh những thành tựu và đóng góp xuất sắc của các cá nhân trong lĩnh vực nhà hát và sân khấu âm nhạc xứ cờ hoa. 

Rất nhiều ngôi sao màn bạc Hollywood từ các lĩnh vực điện ảnh, sân khấu, thời trang đã có mặt tại New York cuối tuần qua để tham dự sự kiện này. Và trong đó, Katharine McPhee, cô nàng Á quân American Idol mùa thứ 5 xuất hiện vô cùng ấn tượng trên thảm đỏ.

Không còn xuất hiện với hình tượng có phần "mong manh" như trước đây, Katharine McPhee đã cắt phăng mái tóc dài óng ả đã vốn theo cô kể từ khi trở thành Á quân American Idol mùa 5. 
Đã rất lâu rồi Katharine mới xuất hiện tại một sự kiện lớn của giới celebrity.
Katherine khoe lưng trần gợi cảm. 
Katharine cho biết: " Sau những thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp, tôi muốn làm mới bản thân. Nhiều người nói với tôi rằng cắt tóc sẽ không giúp mình bớt rầu rĩ hay làm mọi chuyện tốt lên. Nhưng với tôi, nhìn thấy mình trong một hình ảnh hoàn toàn mới là một động lực vô cùng to lớn".
Sau một thời gian dài bận rộn với việc cho ra mắt album mới, Katharine còn tham gia các hoạt động nhạc kịch và đóng phim.
Về chuyện tình cảm, sau khi ly hôn với người chồng đầu là Nick Cokas, Katharine đang hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng David Foster.

Một số ngôi sao khác tại Tony Awards. 

Tổng biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour và cháu gái Bee Shaffer. 
Rachel Brosnahan chọn một chiếc váy cùng tông với phông nền truyền thống của Tony Awards. 
Wayne Coyne và bạn gái Katy Weaver ton sur ton
Melissa Benoist
Kerry Washington
Tina Fey cùng chồng Jeff Richmond
Sara Bareilles và Josh Groban được lựa chọn là người dẫn chương trình năm nay
N.U
.
.
.