“Sabrina – Cô phù thủy nhỏ” sắp trở lại màn ảnh

Thứ Ba, 10/10/2017, 22:52

Mới đây, nhà biên kịch Roberto Aguirre-Sacasa đã chia sẻ trên Instagram hình ảnh kịch bản của bộ phim sitcom “Sabrina – Cô phù thủy nhỏ”, đánh dấu sự khởi động trở lại của dự án và đặc biệt là sự hội ngộ của cặp đôi Nate Richter (vai Harvey Kinkle) và Melissa Joan Hart (vai Sabrina). 

Cặp đôi Nate Richter (vai Harvey Kinkle) và Melissa Joan Hart (vai Sabrina). 

Chắc hẳn thế hệ cuối 8x và đầu 9x còn nhớ như in bộ phim “Sabrina – Cô phù thủy nhỏ” được trình chiếu lúc 18h trên VTV3 vào cuối những năm 1990. Đây là một bộ phim giải trí đặc sắc, “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ lúc bấy giờ với cặp đôi biểu tượng Harvey và Sabrina.

Hôm 9-10, nhà biên kịch Roberto Aguirre-Sacasa đã chia sẻ hình ảnh về những trang kịch bản trở lại đầu tiên của bộ phim này, khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Phần lớn tất cả mọi người đều rất có những phản ứng tích cực và mong ngóng “sự trưởng thành” của Sabrina, cô phù nhỏ đã gắn bó với tuổi thơ.

Hình ảnh mà nhà biên kịch Roberto Aguirre-Sacasa đăng tải trên Instagram. 
Nam diễn viên Nate Richter (vai Harvey Kinkle) năm nay đã 39 tuổi. 
"Cô phù thủy nhỏ" Melisa Joan Hart ngoài đời thực cũng đã 41 tuổi. 

Nhà biên kịch Roberto tiết lộ, trong lần trở lại này, Sabrina không còn ngây ngô, tuy nhiên, “cô phù thủy nhỏ” sẽ vẫn trong sáng và lãng mạn.

Ngoài ra, nếu ở phần trước Harvey chia tay với Sabrina khi biết cô là phù thủy thì ở phần này, hai người sẽ gặp lại nhau. Sabrina kể cho Harvey về nơi mà cô thực sự được sinh ra, ở trong “rừng cây” chứ không phải Greendale General như giấy khai sinh.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào giai đoạn 2018-2019 và sẽ đi sâu hơn vào những cuộc phiêu lưu của Sabrina. 

Linh Đan
.
.
.