Nữ sinh đẹp như Hoa hậu đoạt Á quân Sao mai 2017

Chủ Nhật, 08/10/2017, 08:48
Cuộc thi Sao mai 2017 đã chính thức khép lại với đêm chung kết xếp hạng và trao giải vào ngày 7-10. Nữ sinh được ví là đẹp như hoa hậu - Vũ Thị Thanh Thanh giành giải Nhì của cuộc thi cho dòng nhạc thính phòng. 

Thanh Thanh hiện đang là sinh viên Nhạc viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cùng vào vòng chung kết xếp hạng với cô còn có 3 thí sinh khác của dòng nhạc thính phòng: Đỗ Tố Hoa, Thị Hương Ly và Lê Thị Nhung. 

Dự thi với ca khúc “Người lái đò trên sông Pô Cô” (Nhạc: Cầm Phong, lời thơ Mai Trang), Thanh Thanh là thí sinh duy nhất của phong cách thính phòng lựa chọn ca khúc Việt Nam cho phần trình diễn của mình.

Thanh Thanh tạo ấn tượng với trang phục đặc biệt trên sân khấu

 Không chỉ ấn tượng với cách chọn bài, Thanh Thanh còn là hình ảnh hấp dẫn đặc biệt với người xem qua bộ trang phục được thiết kế lạ mắt từ cảm hứng trang phục dân tộc được kết hợp ngẫu hứng với tùng váy xoè hiện đại.

Thanh Thanh cho biết, cô chọn 1 ca  khúc Việt Nam thay vì chọn một ca khúc nước ngoài như các thí sinh khác dự thi cùng phong cách thính phòng vì là “Người lái đò trên sông Pô Cô” là 1 ca khúc được ít ca sĩ thể hiện. Thanh Thanh luôn muốn được tôn vinh vẻ đẹp của các ca khúc Việt Nam và đem đến sự gần gũi, thân thuộc với khán giả. 

Thanh Thanh là thí sinh duy nhất chọn phong cách thính phòng trong đêm chung kết xếp hạng

Cô cũng xúc động tâm sự: “Tham gia Sao Mai, là hành trình để em vượt lên chính bản thân mình, vượt qua cảm giác thiếu tự tin để làm tốt hơn sau mỗi vòng. Giải Nhì sao mai 2017 thực sự là thành công đầu tiên trong sự nghiệp của em, để em có thể vững bước trong chặng đường ca hát sau này. Em biết, điều quan trọng nhất vẫn là những nỗ lực phía trước để có thể khẳng định bản thân,  em rất mong trên bước đường sắp tới sẽ được sự ủng hộ của quý vị khán giả để e thêm tự tin và nhiệt huyết phấn đấu! Giải thưởng ngày hôm nay, em muốn được giành tặng mẹ em, người quan trọng nhất đã luôn bên em, quan tâm từng bữa ăn giấc ngủ từ nhỏ cho đến suốt những ngày em rèn luyện, thi cử vừa qua. Em muốn dành tặng mẹ giải thưởng của mình- tặng cho người phụ nữ thân yêu nhất cuộc đời của em,đó chính là sự cố gắng nỗ lực để mẹ được tự hào”.

Thanh Thanh hạnh phúc trong vòng vây của bạn bè, người thân

Á quân dòng nhạc thính phòng Sao Mai 2017 cũng tiết lộ, cô đã từng được một số cuộc thi sắc đẹp gợi ý dự thi, nhưng cô yêu nghệ thuật và muốn chuyên tâm cho con đường ca hát, kiên trì theo đuổi giấc mơ của mình. Sau cuộc thi, Thanh Thanh sẽ sớm ra MV và album để tiếp cận khán giả nhanh chóng nhất.

Hạnh phúc cùng mẹ sau đêm trao giải

Được nhận đồng giải Nhì dòng thính phòng giải Sao Mai 2017 với Thanh Thanh có Lại Thị Hương Ly. Giải Ba thuộc về Lê Thị Nhung và giải Nhất thuộc về Đỗ Tố Hoa. Đạt giải Nhất phong cách dân gian là Sèn Hoàng Mỹ Lam, giải Nhất phong cách nhạc nhẹ là Nguyễn Thị Thu Thủy…

N.H
.
.
.