Nữ kiến trúc sư xinh đẹp thành ứng cử viên Hoa hậu hoàn vũ

Thứ Tư, 27/09/2017, 21:05
Chiều 27-9, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục hé lộ 15 gương mặt nổi bật từ hàng ngàn thí sinh tham gia cuộc thi, được chọn vào top 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết. 

Đặc biệt, trong nhóm này có nữ kiến trúc sư Bùi Thanh Hằng và người mẫu Hoàng Thùy – một trong số các tâm điểm gây chú ý từ đầu cuộc thi.

Bùi Thanh Hằng (SBD 413) đang học Thạc sĩ trường Đại học Xây Dựng, chuyên ngành Kiến trúc. 

Người đẹp Hà Nội cho biết cô mong muốn trở thành giảng viên trong tương lai nhưng trước mắt, cô muốn khẳng định bản thân qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.  

Nếu trở thành hoa hậu, cô sẽ dùng tiếng nói của mình để tạo sức ảnh hưởng, kêu gọi cộng đồng.

Người đẹp kiến trúc - Bùi Thanh Hằng

Người mẫu Hoàng Thùy (Hoàng Thị Thùy, SBD 404) là cái tên tiếp theo vào Top 70 thí sinh vào vòng bán kết. Có kinh nghiệm làm người mẫu và từng sải chân trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước, quốc tế nhưng Hoàng Thùy khẳng định: Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi mà cô muốn đặt chân chinh phục.

Người mẫu Hoàng Thùy 

Nổi bật với chiều cao hơn 1m80, Lê Thị Kiều Nhung (SBD 333) được coi  là nhân tố mới đầy triển vọng của năm nay. Người đẹp Trà Vinh gặp nhiều áp lực trước một cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, gia đình luôn ủng hộ và động viên cô cố gắng để khiến miền Tây Nam Bộ được tự hào.

Thí sinh Hồ Thủy Tiên

Hoa khôi Đại học Ngoại Thương Đỗ Lan Vy (SBD 347) gây chú ý bởi vẻ đẹp trí tuệ cùng sự thông minh khi đối diện với mọi người. Sự tự tin và giao tiếp là thế mạnh của cô nàng đến từ Đắk Lắk này. Người đẹp chia sẻ, có vài thí sinh trong cuộc thi là “thần tượng” của cô nhưng cô sẽ cố gắng để chiến thắng thần tượng.

H'hen Nie - mảnh ghép lạ của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Nổi bật với mái tóc ngắn, H’hen Niê (SBD 424) là mảnh ghép đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Nhan sắc Đắk Lắk đã trải qua quá trình tập luyện cực khổ để gần đạt được số đo vàng của Hoa hậu.

Trần Thị Thùy Trang

Đoàn Thị Hồng Trang (SBD 350) là thí sinh được đặc cách vào thẳng top 45 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 nhờ danh hiệu Hoa khôi miền Trung năm 2017.

Nguyễn Thanh Phương Đài

Trong danh sách được công bố lần này còn có: Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD 303) đến từ Hà Nội, Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332) đến từ An Giang, Nguyễn Thanh Phương Đài (SBD 138) đến từ TP Hồ Chí Minh, Hoàng Như Ngọc (SBD 335)  đến từ Bình Dương, Trần Thị Thùy Trang (SBD 234) đến từ Thừa Thiên Huế, người đẹp đến từ Đắk Nông - Hồ Thủy Tiên (SBD 302), Đỗ Nguyễn Như Huỳnh (SBD 315) đến từ Cà Mau, Tiêu Ngọc Linh (SBD 349) đến từ Hải Dương, Thái Thị Hoa (SBD 241)đến từ Gia Lai.

N.Hoa
.
.
.