Dàn Hoa hậu, người mẫu cùng “khuynh đảo” tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Chủ Nhật, 10/09/2017, 20:54
Ngày 10-9, vòng sơ khảo khu vực miền Nam cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã bắt đầu tại trung tâm hội nghị Grand Palace – TP Hồ Chí Minh. Điều đặc biệt là vòng thi này thu hút rất nhiều người mẫu Việt Nam đang nổi tiếng ở trong nước và nước ngoài.

Dự kiến kết thúc vào cuối ngày 11-9,  tại vòng sơ khảo khu vực miền Nam cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, các thí sinh sẽ trải các phần thi như: trình diễn, ứng xử, biểu diễn năng khiếu trước ban giám khảo và kiểm tra nhân trắc học. 

Đây là những nội dung thi bắt buộc theo quy định của Ban tổ chức nhằm giúp ban giám khảo có cơ sở lựa chọn ra ứng viên xuất sắc bước vào những vòng thi tiếp theo.

Mâu Thủy - người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Next Top Model tham dự với tư cách thí sinh

Ban tổ chức cho biết, số lượng thí sinh tham gia vòng sơ khảo miền Nam đông đảo hơn miền Bắc. Rất nhiều gương mặt là những người mẫu nổi tiếng, đặc biệt là nhiều người mẫu này đều trưởng thành từ cuộc thi VietNam Next top Model và đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên sàn diễn quốc tế: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ngọc Quý Ngọc Thúy, Huỳnh Tiên, Chúng Huyền Thanh, Thu Trang…

Cạnh tranh với Mâu Thủy có người mẫu Hoàng Thùy

Trong buổi sơ khảo, đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam – Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng cũng đã đến khích lệ và trực tiếp chấm điểm thí sinh dự thi.  

Thí sinh dự thi sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Dự kiến, các thí sinh vượt qua vòng sơ khảo khu vực miền Nam sẽ cùng các thí sinh xuất sắc khu vực miền Bắc sẽ bước vào vòng bán kết từ ngày 25-10 đến 4- 11 tại Nha Trang – Khánh Hòa.

N.H
.
.
.