Mâu Thủy vào bán kết Hoa hậu hoàn vũ, Hoàng Thùy vẫn “bặt tăm”

Thứ Hai, 25/09/2017, 13:03
Hoàng Thùy, Mâu Thủy – 2 người mẫu cùng trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Next Top Model tiếp tục trở thành đối thủ khi cùng tham gia chinh phục vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, trong danh sách 10 thí sinh tiếp theo được chọn vào vòng bán kết của cuộc thi do ban tổ chức công bố ngày 25-9 mới chỉ có Mâu Thủy. Hoàng Thùy vẫn là một ẩn số.

Việc hàng loạt người mẫu nổi tiếng cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, luồng ý kiến nghi ngờ sự xuất hiện của các người mẫu nổi tiếng chỉ là cách tạo sự chú ý ít nhiều có cơ sở khi mới đây, Hương Ly – Quán quân của Vietnam Next Top Model tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Người mẫu Mâu Thủy nằm trong số 10 người đẹp vào bán kết được công bố  ngày 25-9

Trong danh sách công bố đợt 2 của ban tổ chức cuộc thi, Mâu Thủy là 1 trong 10 gương mặt được chọn. Đối thủ của cô là người mẫu Hoàng Thùy vẫn nằm ngoài danh sách này. Đơn vị tổ chức từ chối xác nhận Hoàng Thùy có bị loại hay đi tiếp vào cuộc thi.

Vào bán kết cùng Mâu Thủy có Lê Thanh Tú

9 người đẹp khác được công bố lọt vào vòng bán kết của cuộc thi gồm: Nguyễn Thị Anh (SBD 236), thí sinh nổi bật với chiều cao 1,83m, đến từ Hà Nội, từng có một thời gian dài sinh sống ở Nga và đã tham gia đến 21 cuộc thi sắc đẹp lớn, nhỏ khác nhau.

Nguyễn Thị Anh

 Mai Anh (SBD 327) đến từ Hải Phòng cũng đã có kinh nghiệm làm người mẫu và vũ công; người đẹp Tuyên Quang, Trình Thị Mỹ Duyên (SBD 414) là gương mặt quen vì từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và một số chương trình truyền hình thực tế về người mẫu;

TRình Thị Mỹ Duyên
Mai Anh

 Lê Nguyễn Trà My (SBD 305) đến từ Thanh Hóa; Người đẹp đến từ Quảng Ngãi, Phạm Thị Hồng Ngọc (SBD 419); Lê Thị Ánh Minh (SBD 112) đến từ TP Hồ Chí Minh; Lê Thu Trang (SBD 238) và Lê Thanh Tú (SBD 127) đến từ Hà Nội; người đẹp Quảng Trị, Nguyễn Thị Mỹ Trinh (SBD 307).

Lê Nguyễn Trà My
Phạm Thị Hồng Ngọc
Nguyễn Thị Mỹ Trinh
Lê Thị Ánh Minh

Danh sách các thí sinh còn lại trong top 70 sẽ được thông báo trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. 

Hiện tại, chương trình đang trong thời gian ghi hình và sẽ phát sóng vào 21h35 Chủ Nhật hàng tuần trên VTV9 và 21 giờ Thứ 7 hàng tuần trên 7 kênh MobiTV (Kênh An ninh thế giới (ANTG), Kênh Khoa giáo và Giải trí Miền tây (THĐT 2 - Miền Tây), Kênh Giải trí dành cho giới trẻ (BTV6-2Idol), kênh Phim Hay, kênh Điện ảnh (MOV), Kênh An ninh TV (ANTV) và kênh Truyền hình Đồng Tháp (THĐT1)) từ 30-9.

N.Hoa
.
.
.