Những bóng hồng làm đêm Gala Cannes nóng rực

Thứ Sáu, 18/05/2018, 13:25
Liên hoan Phim Cannes - một trong những sự kiện giải trí được chú ý nhất hành tinh vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Cannes, Pháp với sự xuất hiện và biến hóa "khôn lường" trong phong cách thời trang cũng như dáng "pose" mê hoặc của các ngôi sao điện ảnh và siêu mẫu quốc tế.
Siêu mẫu nội y Alessandra Ambrosio xuất hiện tựa nữ thần mùa xuân trong khuôn viên tổ chức đêm Gala Cannes.
Khác với những ngày đầu tiên khi chủ yếu chú trọng vào ăn vận những bộ cánh ren đen pha ánh kim thời thượng, lần này, Alessandra Ambrosio chọn cho mình chiếc váy lệch vai thướt tha của nhà mốt người Brazil Rosa Cha.
Đã quen thuộc với khán giả thế giới trong hình ảnh "đả nữ" của các bộ phim hành động ăn khách, nữ diễn viên Michelle Rodriguez dường như đã "định nghĩa" lại phong cách của cô.
Sang chảnh trong bộ váy đỏ nhung cùng phụ kiện đơn giản, nữ diễn viên 39 tuổi người Mỹ toát lên sự duyên dáng nhưng không kém phần cá tính.
Với nàng "chic" luôn sẵn sàng khám phá và thử nghiệm những công thức mới mẻ, các fan hâm mộ chắc chắn không ngạc nhiên là mấy khi Kristen Stewart trang điểm phá cách như thế này.
Tuy nhiên, họ sẽ chẳng thể thốt lên được từ nào khác ngoài "wow" bởi hiếm ai ngờ được rằng bộ đầm strip của Chanel lại hợp đến thế khi mix cùng lối make up thời thượng này.
Cũng vẫn là màu đỏ, nhưng "thiên thần" Elsa Hosk lại nhìn "công chúa" đúng chất.
Khi hình ảnh này xuất hiện trên các mặt báo, các fan của thiên thần Elsa Hosk đã bình luận rằng: "Hóa ra công chúa Elsa là có thật".

Bộ đôi ánh kim Adriana Lima và "hacker" Ruby Rose chiếm trọn spotlight với lối trang điểm glam và nụ cười tỏa sáng.
Cựu thiên thần Victoria Secret từng chia sẻ, cô theo đuổi hình tượng gợi cảm nhưng phải mạnh mẽ, bởi bản thân phải cứng cỏi mới có thể lo cho người thân. "Nhất định là như vậy", Adriana khẳng định.

Linh Đan (Ảnh)
.
.
.