Những bộ cánh “trẩy hội” của các sao tại NYFW 2017

Thứ Tư, 13/09/2017, 20:34
Tuần lễ thời trang New York từ lâu đã trở thành một cái nôi quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, giúp định hình rõ xu hướng thời trang của từng mùa. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các “sao” thể hiện cá tính và phong cách ăn mặc của mình, đưa những bộ cánh trên sàn diễn đến gần hơn với công chúng.

Dù mới chỉ bắt đầu, nhưng tuần lễ thời trang New York năm nay đã rất sôi nổi. Các ngôi sao như Victoria Beckham, Katie Holmes, Selena Gomez hay chị em nhà Paris Hilton đều thể hiện gu thẩm mỹ xuất sắc. 

Vợ của David Beckham năm nay rất chăm lăng xê mốt sơ mi trắng kết hợp những chiếc chân váy dài với gam màu trung tính, rất hiện đại và trẻ trung.
Tuy bộ cánh này có phần kín đáo, nhưng khi sải bước bà Beck vẫn khoe khéo được đôi chân thon và rám nắng.
Ngoài chiếc nhẫn kim cương bạc tỉ và một chiếc kính mát, bà Beck đã tối giản và hầu như không kết hợp cùng bất kì phụ kiện nào khác.
Diễn viên 24 tuổi Victoria Justice thời thượng với chiếc váy da màu đỏ họa tiết da rắn
Tại đêm diễn ngày 12-9 của nhà thiết kế Ralph Lauren, diễn viên Katie Holmes đã lựa chọn phong cách retro cổ điển của những năm 1970s.
Mái tóc xoăn nhẹ nhang vai cùng chiếc áo da nâu khoác ngoài áo phông trắng, chiếc quần vàng ánh kim, diễn viên 38 tuổi thực sự đã hút hồn người nhìn.
Katie chụp hình cùng Jessica Chastain, Diane Keaton và Ricky Lauren.
Emma Roberts đã thực sự gây được tiếng vang khi diện một chiếc váy maxi chiffon nhẹ nhàng màu vàng nổi bật tại show diên Xuân Hè của Coach. 
Tóc ngắn vàng bạch kim và son môi đỏ càng tôn lên vẻ đẹp của nữ diễn viên 26 tuổi.
Trong một show truyền hình tối 12-9, Emma một lần nữa chứng minh là cô là một “celeb” rất có nghề trong khoản thời trang.
Trong một sự kiện thuộc tuần lễ thời trang New York, cựu siêu mẫu Cindy Crawford đã vận một chiếc váy đen lệch vai vô cùng cuốn hút.
“Mỹ nhân không tuổi” dù đã U50 nhưng vẫn giữ được vóc dáng rất chuẩn và làn da đậm chất Latin. 
Giống với Katie Holmes, Selena Gomez cũng chọn cho mình phong cách Retro với áo da và quần jean bụi bặm.
Selena nhấn trang điểm vào đôi môi khiến cô trông rất cá tính và nổi bật. Cô ngồi hàng ghế đầu cùng Tổng biên tập tạp chí Vogue. 


Như Uyên (Ảnh)
.
.
.