Nghệ thuật "ngoại giao thời trang" đẳng cấp của Công nương Kate

Thứ Bảy, 22/07/2017, 17:52
Cặp đôi hoàng gia ngày 22-7 đã trở lại Anh quốc sau chuyến thăm ngoại giao kéo dài 5 ngày tới Ba Lan và Đức, nhằm thắt chặt quan hệ hợp tác giữa với các quốc gia này sau sự kiện Brexit. Đặc biệt, nhân dịp này, truyền thông thế giới lại được một phen "trầm trồ" bởi gu thời trang đẳng cấp của công nương Kate.


Công nương Kate được coi là một "bậc thầy" ngoại giao, khi rất khéo léo lựa chọn những bộ cánh của các nhà thiết kế nổi tiếng của Ba Lan, Đức và cả các nhà thiết kế người Anh trong chuyến đi lần này. 

Vào ngày đầu tiên bắt đầu chuyến thăm, Công nương đã vận một bộ váy trắng pha giữa len và lụa của nhà thiết kế Alexander McQueen có giá £1.995. Để thêm phần sang trọng, cô đã chọn vòng cổ và khuyên tai màu Ruby có giá trọn bộ là £3.400. 

Trong một buổi tiệc của Đại sứ quán Anh tổ chức, cô đã chọn một chiếc váy trắng trang nhã, có điểm chút họa tiết ở phần eo và thân váy của nhà thiết kế người Ba Lan Gosia Baczynska. Chiếc váy này có giá £1.460. Đi cùng bộ váy là vòng cổ và hoa tai ngọc trai của hãng Balenciaga có giá £570. 

Khi tới tham quan bảo tàng Rising tại Warsaw và nhà hát Shakepeare, Công nương như bước ra từ những trang sách của Meghan Markle vậy. Một bộ váy hoa rời nhẹ nhàng của Erdem có giá £1060. Đôi sandal và chiếc ví cùng màu da của Stuart Weitzman và Etui lần lượt có giá £330 và £57. 

Sau hai ngày tại Ba Lan, Công nương rời Warsaw tới Berlin trong bộ trang phục gồm váy và áo choàng màu xanh của Catherine Walker khoảng £2.000, đôi giày Jimmy Choo cùng bộ vòng và khuyên tai vàng trắng của Kiki McDonough Eden lần lượt có giá £806 và £1.400. 

Nếu ngày đầu xuất hiện tại Ba Lan, Công nương đã tinh tế chọn bộ váy màu trắng (màu sắc có trong cờ của Ba Lan), thì tại bữa tiệc sinh nhật Nữ hoàng Anh tổ chức tại Berlin, cô đã chọn một chiếc váy chiffon màu đỏ (màu sắc có trong lá cờ của Đức) của Alexander McQueen có giá £2.075. Đôi sandal da lộn của Prada và khuyên tại của Simone Rocha Red PVC lần lượt có giá là £550 và £195.

Trong chuyến thăm thị trấn Heidelberg, Công nương đã chọn cho mình một chiếc váy màu vàng êm dịu của Jenny Packham có giá £900. Phụ kiện đi kèm như giày hay clutch đều màu da rất giản dị. 

Tại Heidelberg, Công nương đã cùng Hoàng tử William tham gia đua thuyền. Để phù hợp với tính chất sự kiện, Công nương đã mặc chiếc áo phông Breton từ Hugo Boss, quần jean và đôi giày thể thao Superga. Tất cả đều có giá rất bình dân, lần lượt là £69, £25, £50.

Tại một buổi tiếp khác ở Berlin, chiếc váy dài chiffon lụa sang trọng của nhà thiết kế Đức Markus Lupfer là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc váy có giá  £660. Dường như đôi sandal màu da hiệu Prada và những phụ kiện màu da khác rất được Công nương yêu thích.

Và khi rời Berlin tới Hamburg, Công nương đã chọn một bộ váy màu hoa oải hương của Emilia Wickstead với giá £750. Đặc biệt, là đôi hoa tai hình oval đồng màu của Kiki McDonough có giá £4.500.

Công nương Kate thật sự rất đẹp và tài giỏi. 
L.B (Ảnh)
.
.
.