Vẻ đẹp “cổ tích” và phong cách thời trang của Công Nương Diana

Thứ Hai, 31/07/2017, 15:26

Ngày 29-7 vừa qua chính là lễ kỷ niệm 20 năm ngày mất của Công nương Diana, người vợ đầu tiên của Thái tử Charles trong Hoàng gia Anh quốc. Dù đã đi xa nhưng Công nương vẫn luôn được người dân nước Anh cũng như những tín đồ thời trang ca ngợi bởi vẻ đẹp “cổ tích” và rất biết cách biến hóa trên thảm đỏ. 

Công nương vận một bộ váy lụa của Catherine Walker với phần thân trên màu trắng và phần chân váy màu hồng phấn trong một lần đi xem múa ballet ở London. Với sự lựa chọn này, Công nương nhìn rất thanh lịch và quý phái. 

Vào những năm 1981, 1982, Công nương thường lựa chọn những chiếc váy voan đơn sắc, đi cùng những bộ trang sức to bản lấp lánh.

Tại một sự kiện ở Albert Hall năm 1989, Công Nương Diana được người ta ví như "Bông hồng của nước Anh". Một lần nữa, cô chọn một chiếc váy dạ hội của nhà thiết kế Catherine Walker. 

Trong nhiều năm liền, phong cách của Công nương gây ảnh hưởng lớn tới những người yêu thời trang. Công nương Diana cũng chính là người đi tiên phong trong việc lựa chọn những bộ cánh quyến rũ và hiện đại.

Công nương lựa chọn cho mình một bộ váy đỏ cổ điển của Oldfield trong chuyến thăm Melbourne năm 1985.

Vóc dáng đáng mơ ước với đôi chân thon dài, Công nương đã phá cách diện một bộ Tuxedo rất lịch lãm. Phong cách này của Công nương đã làm tốn rất nhiều giấy mực của các tạp chí thời trang lúc bấy giờ.

Tủ đồ của Công nương vô cùng đồ sộ với hàng trăm chiếc váy dạ hội, trong đó có hơn 500 chiếc đến từ nhà thiết kế Catherine Walker. Người ta ước tính, năm 1994, tủ đồ của Công nương Diana có giá khoảng 1 triệu bảng Anh.



L.B (Ảnh)
.
.
.