Ngôi sao điện ảnh Bollywood - Avika Gor trở lại Việt Nam

Thứ Ba, 21/06/2016, 14:24
Echannel - kênh truyền hình giải trí Châu Á đã chính thức xác nhận, Avika Gor – ngôi sao nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Bollywood sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 23/6 đến 25/6.

Avika Gor sinh ngày 30/6/1997. Tham gia nghệ thuật từ rất nhỏ, Avika Gor đã có nhiều vai diễn để đời và ghi dấu trong lòng khán giả. Trong suốt 3 năm liền (từ 2008 – 2010) Avika Gor luôn được khán giả bầu chọn danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục phim truyền hình Ấn Độ.

Cô cũng từng chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ toàn thế giới khi vào Anandi thủa nhỏ trong bộ phim truyền hình đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam – “Cô dâu 8 tuổi”…

Avika Gor đã đến Việt Nam một lần vào tháng 12/2014. Lần trở lại Việt Nam này, Avika Gor sẽ phối hợp cùng kênh truyền hình Echannel tổ chức một số hoạt động từ thiện: Trao 5.000 USD cho Quỹ Nhân ái của báo Dân Trí, đồng hành cùng cơ quan từ thiện Vietface Foundation tại USA trao 30.000 USD quyên góp được kiều bào nước ngoài cho Phòng Công tác Xã hội bệnh viện Chợ Rẫy để khám chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhi nghèo.

Avika Gor trong vai cô dâu 8 tuổi Anandi – hình ảnh quen thuộc với hàng triệu khán giả Việt Nam (ảnh trái) và lúc trưởng thành.

Đặc biệt, với 30.000 USD này, Avika Gor đề nghị dành hẳn 20.000 USD để hỗ trợ 100% chi phí khám chữa bệnh cho hai bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngoài mục đích chính là làm từ thiện, chuyến ghé thăm Việt Nam lần này còn là dịp để Avika Gor gặp gỡ và giao lưu với khán giả hâm mộ bộ phim “Cuộc chiến những nàng dâu”.

Trong phim, Avika Gor thủ vai cô em gái Roli cá tính, mạnh mẽ, giàu tình cảm. Vì giúp chị gái thực hiện ước mơ, Roli buộc phải giả dạng chị để làm đám cưới với  anh rể. Kể từ đó, hai chị em Roli bước vào “cuộc chiến” khi bí mật bị phanh phui, gia đình chồng hắt hủi... Phim hiện đang được phát sóng độc quyền trên kênh Echannel, vào lúc 20h mỗi ngày.

Dự kiến, Avika Gor sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) vào lúc 9h5, ngày 23/6.

N.Hoa
.
.
.