Ngọc Sơn trở lại với “Tình khúc vượt thời gian”

Chủ Nhật, 11/10/2015, 09:47
Sau một thời gian vắng bóng trong “Tình khúc vượt thời gian”, giọng ca được mệnh danh “ông hoàng nhạc sến” – ca sĩ Ngọc Sơn tiếp tục tái ngộ khán giả truyền hình với đêm nhạc “Bài tình ca cho em”.

Được coi là đêm nhạc của những hoài niệm về tình yêu, trong chương trình, Ngọc Sơn biểu diễn 3 ca khúc: Con đường xưa em đi (Châu Kỳ - Hồ Đình Phương), Thao thức vì em (Lam Phương), Ảo ảnh (Y Vân). Khán giả yêu thích Lệ Thu gặp lại bà với 2 ca khúc:  Áo lụa Hà Đông (Ngô Thụy Miên) và Chiếc lá cuối cùng (Đoàn Chuẩn - Tuấn Khanh). Giọng ca Phương Dung cũng tái xuất với “ Nỗi buồn gác trọ” (Mạnh Phát - Hoài Linh), Trăng sơn cước (Văn Phụng), Chuyện tình Lan và Điệp (Mạc Phong Linh - Mai Thiết Lĩnh). Anh Khoa đưa khán giả đến với “Bản tình ca cho em” của Trung Lê và “Lời cuối cho em” của Nguyễn Trung Cang.

“Ông hoang nhạc sến” – Ngọc Sơn.
Giọng ca Phương Dung cũng trở lại với 3 ca khúc: Nỗi buồn gác trọ, Trăng sơn cước, Chuyện tình Lan và Điệp.
Vân Khánh – một trong số các gương mặt trẻ biểu diễn trog “Bài tình ca cho em”.

Chương trình còn có sự tham gia khá nhiều gương mặt trẻ được yêu mến: ca sĩ Quang Dũng với ca khúc “Khúc thụy du” của Ngô Thụy Miên và “Kỷ niệm” của Phạm Duy. Các ca sĩ Vân Khánh, Quốc Đại, Kasim Hoàng Vũ và nhóm MTV với các khúc: Và tôi cũng yêu em, liên khúc Nhẫn cỏ cho em, Trả nhẫn kim cương, Chị tôi.

“Bài tình ca cho em” phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9.

N.H.
.
.
.