Gala ‘Tình khúc vượt thời gian’ hội tụ danh ca một thời

Thứ Tư, 23/09/2015, 14:41
Ban tổ chức chương trình “Tình khúc vượt thời gian” cho biết, 17 tình khúc nổi tiếng nhất trong các chương trình “Tình khúc vượt thời gian” trước đây sẽ được chọn phát trong chương trình Gala “Tình khúc vượt thời gian” tháng 9.

Đây là chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM phối hợp với Jet Studio thực hiện, phát sóng vào 20h ngày 26/9 trên kênh VTV9.

Trong đêm Gala, danh ca Bảo Yến - một trong những giọng ca được chờ đợi nhiều trong các chương trình “Tình khúc vượt thời gian”, sẽ trở lại với khán giả qua 2 ca khúc: Hoa sứ nhà nàng (tác giả: Hoàng Phương), Mưa trên phố Huế (Minh Kỳ - Tôn Nữ Thụy Khương).

Giọng ca đậm chất Huế - Bảo Yến sẽ gặp lại khán giả truyền hình với “Hoa sứ nhà nàng” và “Mưa trên phố Huế”.

Phương Dung, Giao Linh, Trang Mỹ Dung, Kim Anh cùng hòa ca “Chuyến đò không em” (Hoài Linh – Song Ngọc). Khán giả yêu mến “nhạn trắng Gò Công” – Phương Dung còn gặp lại ca sĩ với ca khúc “Yêu một mình” (Trịnh Lâm Ngân). Ngoài ra, Giao Linh còn trình diễn ca khúc “Chuyến tàu hoàng hôn” ( Minh Kỳ- Hoài Linh).

“Nhạn trắng Gò Công” – Phương Dung sẽ tái xuất cùng ca khúc “Yêu một mình”.

Người mến mộ Họa Mi được nghe lại giọng ca này với “Đường xưa lối cũ” (Hoàng Thi Thơ). Nam ca sĩ Thái Châu và Elvis Phương tái xuất với “Đôi mắt người xưa” (Ngân Giang) và “Anh vẫn biết” (Nguyễn Trung Cang). Ý Lan có “Nửa hồn thương đau” (Phạm Đình Chương, thơ Thanh Tâm Tuyền)…

Giọng ca hải ngoại Thái Châu.

Đêm gala còn có sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu mến: Mỹ Hạnh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Hiền Thục, Nguyên Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Thanh Ngọc.

Hiền Thục cũng đồng hành cùng các ca sĩ thế hệ trước trong đêm gala.
KaSim Hoàng Vũ cũng xuất hiện trong gala tháng 9.
N.H. - M.C.
.
.
.