Tình khúc vượt thời gian chủ đề "Vũ Thành An và những bản tình ca"

Thứ Tư, 17/12/2014, 19:07
Nhạc sĩ Vũ Thành An - tác giả của những bài tình ca lãng mạn và day dứt, đặc biệt là những bài không tên sẽ trở lại với khán giả vào tối ngày 27/12 qua chương trình tình khúc vượt thời gian chủ đề "Vũ Thành An và những bản tình ca".

Chuyển tải các ca khúc này là nữ ca sĩ Lệ Quyên, người vừa được nhạc sĩ trao lại những bản nhạc đã chỉnh sửa do bị sai lạc theo thời gian để giúp cô thực hiện album "Vùng tóc nhớ". Phần 2 của chương trình là khá nhiều những bài tình ca nổi tiếng của nhiều nhạc sĩ khác: Tình lỡ, Mùa thu chết, Sương lạnh chiều đông, Nhật ký đời tôi, Tình yêu trả lại trăng sao, Ai khổ vì ai, Niệm khúc cuối… Các ca khúc do Lệ Quyên kết hợp biểu diễn cùng Đức Tuần, Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng.

Lệ Quyên, Đức Tuấn, Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng - 4 gương mặt biểu diễn trong đêm nhạc "Vũ Thành An và những bản tình ca"

"Vũ Thành An và những bản tình ca" do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP  HCM và Jet studio phối hợp thực hiện. Chương trình diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 27/12 trên kênh VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng và Đài PTTH Bình Phước.

N.H.
.
.
.