Những bộ váy gợi cảm nhất Oscar mọi thời đại

Thứ Hai, 05/03/2018, 18:39
Thảm đỏ của Oscar luôn là nơi "trưng diện" những bộ cánh hấp dẫn của nhiều ngôi sao lớn như Jennifer Lopez, Angelina Jolie hay Cindy Crawford. Hãy cùng điểm lại những bộ váy gợi cảm nhất trong lịch sử giải thưởng điện ảnh của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Mỹ. 
Elizabeth Hurley trong bộ váy trắng đính pha lê tinh xảo của Versace (Oscar 1955).
Nữ ca sĩ Cher khoe được nước da nâu bóng và vòng eo săn chắc trong bộ váy hai mảnh của Bob Mackie. (Oscar 1973).
Bộ váy của nhà mốt Stephen Burrows được Farrah Fawcett diện tại Oscar 1978 lấp lánh như một chiếc dây chuyền vàng.
Chân dài đình đám Cindy Crawford nổi bật và duyên dáng trong chiếc đầm Versace đỏ classic (Oscar 1991).
Nữ diễn viên da màu Hally Berry khác lạ và hút mắt với bộ váy hoa ren nửa phần thân trên mang tính biểu tượng của Elie Saab (Oscar 2002).
Chiếc váy xanh navy của nhà mốt Gui Laroche với phần cắt sau lưng táo bạo đã giúp Hillary Swank lọt vào danh sách những bộ váy gợi cảm nhất Oscar mọi thời đại (Oscar 2005).
Bộ váy ôm sát ánh kim màu đỏ rượu của thương hiệu L'Wren Scoot mà nữ diễn viên Penelope Cruz vận tại Oscar 2011 đã nhận được "mưa" khen ngợi từ các chuyên gia thời trang.
Không phải ai khác, Jennifer Lopez thật sự xuất chúng trong bộ váy sọc ren của Zuhair Murad (Oscar 2012).
Cũng tại Oscar 2012, minh tinh Angelina Jolie được các tạp chí lớn tung hô là "đẹp ma mị" trong bộ váy đen xẻ sâu của Atelier Versace.
Lại là một thiết kế của Zuhair Murad, Chrissy Teigen trong vừa cổ điển, vừa nóng bỏng tại Oscar 2015.
"Chị đại" Charlize Theron đã trở thành tâm điểm của Oscar 2016 với bộ váy đỏ quyền lực trong bộ sưu tập Dior Haute Couture.
Nữ diễn viên Taraji P Henson thực sự đẳng cấp khi chọn cho mình chiếc váy nhung ánh xanh tinh tế từ thương hiệu Alberta Ferretti (Oscar 2017).

Linh Đan (Ảnh)
.
.
.