Thần thái "không thể đùa được" của "Nữ thần Venus Hollywood"

Thứ Tư, 07/03/2018, 19:47
Diễn viên Charlize Theron tối ngày 6-3 đã xuất hiện đầy khí chất tại buổi ra mắt phim Gringo tại Los Angeles. Ngôi sao hạng A được mệnh danh là "Nữ thần Venus Hollywood" đã chứng minh rằng danh xưng ấy của cô không tự nhiên mà có. 
Charlize Theron sang trọng và "chất" trong bộ vest sáng màu của Christian Dior, kết hợp cùng bông tai kim cương xa xỉ và đôi cao gót ánh kim thời thượng.
Với phong cách trang điểm nhấn khối rõ ràng, tập trung vào đôi mắt với một chút ánh tím, nữ diễn viên 42 tuổi của seri phim "Monster" xứng đáng với danh xưng "Nữ thần Venus".
Charlize Theron là diễn viên, người mẫu Mỹ gốc Nam Phi. Năm 2003, với vai diễn Aileen Wuornos trong Monster, Theron đã đoạt được một tượng vàng Oscar và một giải Quả Cầu Vàng, trở thành người Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất.
"Nữ thần Venus Hollywood" và "bạn gái Black Panther" Lupita Nyong'o. 
Amanda Seyfried trò chuyện vui vẻ và thân thiết bên Charlize Theron
30-9-2005, Theron đã được nhận ngôi sao của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood
Cô cũng là một trong những người nổi tiếng có nhiều đóng góp tích cực, cùng với Liên Hiệp Quốc thành lập các dự án hỗ trợ thanh niên Châu Phi chống lại HIV/AIDS hay dự án bảo vệ nữ quyền.
"Chị đại" tỏa sáng tại buổi giao lưu. 
Và thần thái của Charlize Theron trong bất kỳ khung hình nào đều cuốn hút đến lạ thường. 
Linh Đan
.
.
.