Nghệ sĩ Việt "làm khó" ca sĩ xứ Hàn

Thứ Sáu, 04/11/2016, 13:49
Hoạt động bên lề và cũng là nét mới của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016 - chương trình chiếu phim ngoài trời kết hợp biểu diễn thời trang Italia và âm nhạc Hàn Quốc diễn ra tại khuôn viên vườn hoa Lý Thái Tổ với khá nhiều khoảnh khắc thú vị.


Sau buổi trình diễn thiết kế thời trang ấn tượng cùng trình chiếu phim kinh điển của Ý, đêm 3-11, khuôn viên vườn hoa Lý Thái Tổ nhộn nhịp hơn với các màn trình diễn cuồng nhiệt của các nghệ sĩ của Hàn Quốc.

Màn trình diễn của nhóm Offroad
Jis - Giọng ca trẻ xứ Hàn khuấy động sàn diễn

Các ca sĩ Jis, Juni và nhóm Offroad liên tục cuốn khán giả theo nhịp điệu của các ca khúc sôi động: “Hot and Good”, “It’s You”, “Head Banging”...  

Juni "hớp hồn" thiếu nữ trẻ với vẻ ngoài dễ thương

Thành công khi “đốt nóng” sân khấu, giành sự ái mộ của khán giả và đồng nghiệp Việt nhưng các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng một phen "mướt mồ hôi" khi tham gia giao lưu với các nghệ sĩ Việt Nam.

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền khiến các giọng ca xứ Hàn bối rối khi đặt câu hỏi: con gái Việt và con gái Hàn xinh hơn? Trong khi đó, Lan Phương "bắt bí" các nghệ sĩ Hàn khi yêu cầu chia sẻ ấn tượng của họ về Việt Nam bằng... tiếng Việt.

Nghệ sĩ Việt cổ vũ các ca sĩ trẻ xứ Hàn

Rất may, trong các nghệ sĩ biểu diễn tối qua có Jis đáp ứng yêu cầu vui nhưng... tréo ngoe của Lan Phương. Jis cho biết, anh có thời gian ở Việt Nam lâu nhất trong số các nghệ sĩ tham gia chương trình. Hiện tại, anh cũng đang theo học tại Đại học sư phạm TP Hồ Chí Minh. Vì yêu Việt Nam nên Jis đã quyết tâm học tiếng Việt. Trước đó, Jis cũng là gương mặt "gây sốt" cộng đồng mạng với những bản cover: Nếu như anh đến, Anh cứ đi đi, Tội lỗi…

Diễn viên Mai Thu Huyền "làm khó" các giọng ca trẻ Hàn Quốc khi yêu cầu so sánh con gái Việt với con gái Hàn

Phần giao lưu khép lại thật vui với tiếng cảm ơn bằng tiếng Hàn của các nghệ sĩ Việt và lời cảm ơn bằng tiếng Việt của các nghệ sĩ Hàn.

Chương trình khép lại với nhiều tiếng cười vui từ sân khấu đến hàng ghế khán giả

Ngay sau buổi giao lưu là hoạt động trình chiếu phim SM Town – Nhịp đập trái tim. Đây là một trong số các bộ phim nổi tiếng nói về những câu chuyện hậu trường dễ thương đằng sau sân khấu của những thần tượng hàng đầu Hàn Quốc...


N.H
.
.
.