Ngắm các màn trình diễn duyên dáng, táo bạo nhất Liên hoan Lân Sư Rồng 2018

Thứ Tư, 02/01/2019, 11:57
Mang đến không khí sôi động, kịch tính và đầy bất ngờ với những pha trình diễn đẹp mắt, Liên hoan Lân Sư Rồng TP Hồ Chí Minh lần 2 đã khép lại với giải Nhất nội dung Lân địa bửu cho đoàn Tinh Anh Đường, giải Nhất Lân lên Mai hoa thung cho đoàn Tinh Anh Đường 2.

Thu hút 25 đoàn Lân Sư Rồng tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Liên hoan không chỉ đơn là sự cạnh tranh của các đội thi đấu mà đã thực sự trở thành bữa tiệc văn hóa đa dạng, đầy màu sắc và đem đến nhiều sự thăng hoa cho hàng nghìn khán giả, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch văn hóa của địa phương.

Màn trình diễn Lân lên Mai hoa thung trên cọc sắt cao hàng m

Kết thúc Liên hoan, ngoài các giải Nhất kể trên, với nội dung Lân lên Mai hoa thung, ban tổ chức còn trao Giải Nhì cho về đoàn Hải Nam Liên Hữu Đường, giải Ba cho đoàn Hùng Dũng Đường, 4 giải Khuyến khích cho các đoàn Long Shi, Tâm Hoa Đường, Tinh Nghĩa Đường, Huỳnh Kim Lân.

Duyên dáng Lân địa bửu

Nội dung Lân địa bửu có thêm giải Nhì nội dung thi Lân địa bửu đoàn Khải Uy, giải Ba cho đoàn Hải Nam Liên Hữu Đường, giải Khuyến khích cho 3 đoàn: Tân Hoa Đường, Sa Long Cương, Hào Dũng Đường 2.

Sau đây là những khoảnh khắc trình diễn táo bạo và đẹp mắt nhất của các đoàn mà chúng tôi ghi lại được.




PV
.
.
.