Mr Đàm và Mỹ Tâm sẽ sánh đôi tại Nhà hát lớn

Thứ Ba, 12/04/2016, 20:40
“Quý ông làng nhạc” sẽ thổ lộ những thổn thức trái tim với hoạ my tóc nâu trong chương trình ‘Hội ngộ tháng tư’ diễn ra 20h tối 14-4 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội.


Mr Đàm luôn khẳng định dành rất nhiều tình cảm cho Mỹ Tâm. Trong nhiều cuộc tâm sự, anh còn cho biết mong muốn được cưới Hoạ my, đám cưới của anh được tổ chức ở bãi biển, được truyền hình trực tiếp. 

Tham gia chương trình này, Mr Đàm đầu tư mang cả dàn vũ công từ TP.HCM ra Hà Nội để có thể tỏ tình cùng hoạ mi. Chia sẻ về tình trong mộng, Mr Đàm cho hay, Bạn biết vì sao tôi “ngoan cố” mê Tâm đến thế không? 

Bên cạnh đó, ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn cũng sẽ mang đến những bản tình ca như Về Đây Nghe Em, Quê Nhà… Đồng hành cùng đêm nhạc là sự tham gia của ban nhạc Blackrose.

NSND Trần Bình cho hay, lựa chọn Nhà hát Lớn Hà Nội làm Không gian “Hội Ngộ”, với không gian sang trọng, đẳng cấp là chất xúc tác lý tưởng và cộng hưởng để âm nhạc bay bổng, hòa quyện với tâm hồn. Đây cũng là không gian tuyệt vời để khán giả thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc.

Dạ Miên
.
.
.