Modern Talking yêu cầu hát cùng khán giả khi biểu diễn tại Việt Nam

Thứ Sáu, 28/10/2016, 12:47

Thông tin từ ban tổ chức chương trình biểu diễn của ban nhạc huyền thoại Modern Talking tại Hà Nội cho biết, Thomas Anders, “linh hồn” của ban nhạc sẽ đến Việt Nam vào ngày 24/11. Ông yêu cầu ban tổ chức chương trình bố trí lời các ca khúc trên màn hình để khán giả cùng hát với ông trong đêm diễn chính thức. 


Thomas Anders cũng cho biết, trước khi biết đến VN, ông chỉ biết âm nhạc của mình được xếp hạng rất cao tại Singapore, Hong Kong.  Sau này, ông mới biết thêm về Việt Nam. Khi bắt đầu các chuyến lưu diễn tại Hongkong, Đài Bắc, Singapore và đặc biệt là sau khi biết rằng âm nhạc của Modern Talking đã trở thành thân thuộc tại đất nước châu Á xa xôi này, vào khoảng 20 năm trước, Thomas đã từng dự định đến Việt Nam. Đối với ông, Việt Nam khá đặc biệt và thú vị. Ngay tại nước Đức mà ông sinh sống, cộng đồng người Việt khá là đông đảo.

Hai thành viên ban nhạc Modern Talking thời trẻ

Thomas Anders gặp những khán giả người Việt đầu tiên tại Đông Đức sau ngày thống nhất nước Đức. Ông đã từng ăn món Việt tại Berlin và Hamburg, món khoái khẩu nhất đối với ông  là nem rán. Ông được  1 người bạn đã từng đi Việt Nam chỉ cho ông món này và ông gọi đó là Vietnamesische Wurst (xúc xích Việt Nam). Trong thực đơn yêu cầu của mình tại Hà Nội, ông đã đặc biệt gạch chân món nem và đề nghị muốn đến ăn tại 1 quán có phong vị thực sự Việt Nam tại Hà Nội với  1 món nem đặc trưng nhất.

Thomas trong hiện tại

Ông Phan Lê Khôi, Phó Tổng giám đốc IB Group, đơn vị tổ chức chương trình cũng cho biết: Thomas rất phấn khích khi biết rằng khán giả Việt Nam thuộc làu nhiều ca khúc của mình. Ông yêu cầu lời của các ca khúc này sẽ được hiện lên màn hình sân khấu để khán giả cùng ông bùng cháy với các giai điệu âm nhạc quen thuộc.

Dự kiến, sau khi đến sân bay Nội Bài vào đêm 24/11. Thomas sẽ có buổi giao lưu, gặp gỡ báo chí tại Việt Nam. Thomas cũng hy vọng, đêm diễn của ông và ban nhạc Modern Talking tại Hà Nội ngày 26/11 tới đây tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình sẽ là một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp âm nhạc của ông.


N.Hoa
.
.
.