Ban nhạc lừng danh Modern Talking biểu diễn tại Hà Nội

Thứ Sáu, 07/10/2016, 16:30
Ban nhạc lừng danh thế giới, quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt – Morden Talking sẽ có mặt biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 11/2016. Thông tin trên vừa được nhà sản xuất IB Group Việt Nam xác nhận sáng ngày 7-10.

Modern Talking là ban nhạc pop thành công nhất nước Đức và nổi tiếng nhất thế giới trong nhiều năm qua với hai thành viên chính là Thomas Anders (ca sĩ hát chính và viết lời) và Dieter Bohlen (bầu sô, nhạc sĩ sáng tác và hát bè). 

Sự kết hợp giữa các âm điệu ca khúc nhạc disco kèm những ca từ đơn giản, dễ nghe, dễ nhớ và lời hát bằng tiếng Anh đã giúp ban nhạc trở thành hiện tượng toàn cầu khi chỉ vừa xuất hiện.Với khán giả Việt, từ thập niên 90 của thế kỷ trước đã bị mê hoặc bởi hai chàng trai đang ở độ tuổi ngoài đôi mươi trẻ trung với phong cách sôi động, mới lạ. 

Cho đến tận hôm nay, các ca khúc của ban nhạc huyền thoại vẫn vang lên trong rất nhiều đám cưới, những dịp lễ tết ở nhiều làng quê Việt.

Hai chàng trai của ban nhạc huyền thoại Morden Talking

Được coi là hiện tượng của âm nhạc Châu Âu, nhạc của Modern Talking thành công vang dội ngay từ khi đĩa đơn đầu tiên You’re My Heart, You’re My Soul ra mắt, giúp họ có được hàng triệu fan ở châu Âu, châu Á, Nam Mỹ và châu Phi. 

Hàng loạt ca khúc ăn khách của nhóm ra đời, tràn ngập trên các phương tiện công cộng và trở thành ca khúc “nằm lòng” của rất nhiều khán giả: You Can Win If You Want, Cheri, Cheri Lady, Heaven Will Know, Brother Louie, Atlantis Is Calling ,Geronimo’s Cadillac, Give Me Peace on Earth, No Face, No Name, No Number… 

Thomas Anders và Dieter Bohlen trở thành những nghệ sĩ giàu nhất nước Đức thời bấy giờ. Với tổng số đĩa bán ra hơn130 triệu bản, MordenTalking là ban nhạc Đức có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử, trên cả Scorpions, Snap!, Boney M, Sandra, Rammstein... 

Hiện tại, các ca khúc ấy vẫn liên tục được đón nhận và yêu thích trên khắp thế giới với những tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới của giọng ca chính Thomas Anders.

Dự kiến, Thomas Anders sẽ đến với công chúng Việt trong đêm nhạc duy nhất “Modern Talking ft Thomas Anders Live In Concert” Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Hà Nội vào ngày 26/11. 


N.Hoa
.
.
.