London rực sáng “ăn mừng” Tiểu Hoàng tử chào đời

Thứ Ba, 24/04/2018, 11:14

“Đó là một Tiểu Hoàng tử” – dòng chữ lớn màu xanh đặc trưng xuất hiện tại tòa tháp truyền hình cao nhất nước Anh đã báo hiệu việc Công nương Kate chuyển dạ thuận lợi, mang đến niềm vui cho hàng triệu công dân của Vương quốc này. 


Dailymail đưa tin, khoảng 11 giờ trưa ngày 23-4 (giờ địa phương), Công nương xứ Cambridge Kate Middleton đã chính thức hạ sinh người con thứ ba tại bệnh viện St.Mary’s ở Paddington. “Hoàng tử của chúng ta nặng 3,8kg và hoàn toàn khỏe mạnh”, Điện Kensington thông báo.
Để ăn mừng sự kiện quan trọng này, các địa danh nổi tiếng tại London tối 23-4, như Cầu tháp London, Cầu vàng Jubilee, Vòng quay London đã rực sáng một màu xanh “blue” đặc trưng.
Tại tháp truyền hình BT cao nhất nước Anh, dòng chữ “Đó là một Tiểu Hoàng tử” nổi bật và thu hút rất nhiều người dân tới chụp ảnh kỉ niệm.
Trước đó, chỉ vài tiếng sau khi hạ sinh, Công nương Kate cùng Hoàng tử William đã nựng thành viên mới của gia đình Hoàng gia tới trước cửa bệnh viện trong sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm của người dân.
Hoàng tử nhí nặng 3,8kg và là đứa trẻ nặng nhất khi mới sinh ra của Hoàng tộc. 
Tiểu Hoàng tử nhìn giống hệt với hai người anh chị em lúc sơ sinh là Hoàng tử George và công chúa Charlotte.

Hoàng tử William và Công nương Kate rạng rỡ tại cửa bệnh viện sau khi hạ sinh em bé. 
Hiện tại, vợ chồng Hoàng tử William đã đưa Tiểu Hoàng tử về Cung điện Kensington. 
Hình ảnh Hoàng tử Willam, Công nương Kate và các Tiểu Công chúa, Hoàng tử khi mới ra đời. 

Linh Đan
.
.
.