Công nương Kate muốn sinh con tại gia

Chủ Nhật, 10/09/2017, 14:32
Ngày 10-9, truyền thông Anh đưa tin, Công nương Kate, vợ Hoàng tử William có ý muốn được sinh em bé thứ ba tại gia, thay vì tới bệnh viện. 
Công nương Kate rất muốn sinh con thứ ba tại gia. 

Công nương Kate (35 tuổi) hiện đang mang thai em bé thứ ba cho gia đình Hoàng gia. Được biết, dù đã ở tuần thai thứ 12 nhưng Công nương vẫn gặp phải tình trạng nghén rất nặng, giống như hai lần sinh Hoàng tử bé George và Công chúa Charlotte trước đó. 

Thực tế, trước đây Công nương đã có ý định sinh con tại nhà, tuy nhiên các nghị sĩ cũng như bác sĩ cho rằng việc này quá nguy hiểm nên cô bắt buộc phải sinh con trong bệnh viện St.Mary với chi phí 5.000 bảng/đêm. 

Công nương thậm chí còn không thể cùng đưa Hoàng tử George tới trường học ngày đầu tiên vì ốm nghén nặng. 

Những người hâm mộ gia đình Hoàng gia lại rất ủng hộ Công nương. Họ cho rằng Công nương Kate có thể nhờ tới bà đỡ có kinh nghiệm. Việc này sẽ giúp Công nương tránh được cánh săn ảnh cũng như các thành viên Hoàng gia có thể thăm hỏi lẫn nhau trong không khí riêng tư và ấm cúng. 

Được biết, việc ốm nghén khiến việc sinh hoạt của Công nương gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí Công nương đã không thể đưa Hoàng tử George tới trường trong ngày đầu tiên đi học. 

Nếu đề nghị này được chấp thuận, gia đình Hoàng gia Anh sẽ phải rất thận trọng và mời những "bà đỡ" cũng như chuyên gia hàng đầu tới hỗ trợ và chăm sóc Công nương. 

Trước đây, Nữ Hoàng Anh Elizabeth cũng đã sinh bốn người con tại Cung điện Buckingham và Nữ Hoàng Victoria cũng được sinh ra tại Cung điện Kensington năm 1819.

Như Uyên
.
.
.