Kém vợ 13 tuổi, 'người sói' Hugh Jackman vẫn ca ngợi 'máy bay' hết lời

Thứ Sáu, 05/01/2018, 08:26
Hugh Jackman, nam diễn viên người Australia nổi tiếng với vai diễn người sói trong seri phim "X-men" dù được bầu chọn là "Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh" và là mẫu hình trong mơ của biết bao phụ nữ, nhưng anh luôn dành cho nguời vợ hơn 13 tuổi một tình yêu chân thành và thủy chung. 
Hugh Jackman (49 tuổi) cùng vợ Deborra-Lee Furness (62 tuổi ) và hai con Oscar (17 tuổi), Ava (12 tuổi). 

Trả lời phỏng vấn số đầu năm của tạp chí nổi tiếng "Who", Hugh Jackman bày tỏ: "Họ đã hy sinh vì tôi quá nhiều. Vợ tôi và cả các con tôi nữa, không có họ thì tôi đã không thể theo đuổi được giấc mơ Hollywood của mình." 

Đây không phải là lần đầu tiên "người sói" nhắc đến vợ anh là Deborra-Lee trong các bài phỏng vấn. Phát biểu trên tờ The Ellen DeGeneres Show vào năm ngoái, Hugh đã cảm ơn vợ vì luôn ở bên cạnh và hỗ trợ anh: "Cô ấy là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi và tình yêu chúng tôi dành cho nhau sẽ chỉ sâu đậm hơn mà thôi."

Hugh và vợ Deborra-Lee đã kết hôn vào 11-4-1996, một năm sau cuộc gặp gỡ lần đầu tiên khi cùng đóng trong phim Correlli của Australia.
Ngày 13-12-2012, tài tử người Australia này đã được vinh dự gắn sao lưu danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Anh kể về khoảnh khắc khi lần đầu trông thấy Deborra: "Khi tôi gặp Deb, tôi không biết cảm xúc đó là gì. Đó là thứ rõ ràng nhất trên thế giới đối với tôi. Tôi biết 100%... Tôi chưa từng biết điều gì một cách chắc chắn như thế, rằng cô ấy chính là người mà tôi sẽ ở bên cạnh. Bất cứ điều gì xảy ra, chúng tôi sẽ cùng nhau đương đầu. Cô ấy thật sự là người phụ nữ tuyệt vời nhất tôi từng gặp".

Hugh yêu Deborra-Lee ngay từ cái nhìn đầu tiên và cầu hôn cô chỉ 4 tháng sau đó. Hugh tâm sự: “Tôi đã định sẽ không ngỏ lời với cô ấy trong 6 tháng đầu tiên hẹn hò. Thế nhưng sau 4 tháng tôi nghĩ, đây là một quy tắc vớ vẩn nhất trên đời." 

Nam tài tử đã có cuộc lột xác ngoạn mục từ hình tượng người sói (trái) và ông bầu rạp xiếc (phải).  

Hugh Jackman là một trong số những diễn viên, nhà sản xuất "xuất khẩu" sang Hollywood thành công nhất với sự nghiệp sáng chói trong suốt hai thập kỷ vừa qua. Anh đã được cả thế giới biết đến với những vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Wolverine trong loạt phim X-Men, hay Kate & Leopold và The Prestige. 

Mới đây, nam tài tử đã rũ bỏ hình ảnh mạnh mẽ để vào vai một người đàn ông hết lòng vì gia đình, một ông bầu rạp xiếc dốc lòng vì sự nghiệp trong bộ phim ca nhạc "The Greatest Showman" - bộ phim đang "làm mưa làm gió" tại các rạp phim. 

Để có thể thực hiện tốt phần hát và vũ đạo, Hugh Jackman đã phải dành rất nhiều tuần tập luyện. Nam diễn viên cho biết đây là bộ phim dành cho tất cả mọi người, từ trẻ em 5 tuổi đến cụ ông, cụ bà 90 tuổi. 

Như Uyên
.
.
.