Lân Nhã “say sưa” hát tình ca tặng riêng phái đẹp tại đêm dạ tiệc Đẹp’s Night

Thứ Năm, 20/12/2018, 15:47
Dạ tiệc sang trọng “Đẹp’s Night - Lấp lánh kiêu sa” - Tiệc tri ân khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DeAura vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 200 khách mời.


Tối ngày 16-12-2018 tại khách sạn New World Saigon, đại tiệc tri ân khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DeAura đã diễn ra trong không gian vô cùng ấm cúng, thân mật. Nằm trong khuôn khổ những hoạt động tri ân hoành tráng thường niên của thương hiệu, Đẹp’s Night được đầu tư tổ chức một cách kỹ lưỡng và chau chuốt, mang đến nhiều cảm xúc cho khách mời tham dự.

Không gian buổi dạ tiệc được trang hoàng cùng hệ thống ánh sáng đặc biệt và hoa tươi, tràn ngập sắc màu sang trọng, quý phái, thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Sự chuẩn bị chân thành, kỹ lưỡng thể hiện từ những chi tiết tỉ mỉ nhất, Deaura mong muốn một trải nghiệm thật trọn vẹn, tròn đầy dành cho phái đẹp tham dự.

Sau gần ba năm gia nhập thị trường Việt Nam, DeAura chiếm trọn sự tin yêu của hơn 40.000 phụ nữ Việt. Với mong muốn tri ân sự gắn bó và đồng hành đó, thương hiệu thường xuyên tổ chức buổi tiệc nhằm gửi lời cảm ơn tới các khách hàng thân thiết.

Là một trong những khách mời đặc biệt, ca sĩ Lân Nhã - Việt Nam Idol 2010 chia sẻ niềm hân hạnh khi tham gia buổi tiệc này bởi với anh, phụ nữ luôn xứng đáng với những điều trân quý nhất, Đẹp’s Night là một trong những dịp tôn vinh phái đẹp và anh rất may mắn khi được trở thành một mảnh ghép để đêm tiệc thêm trọn vẹn.

“Say sưa” cùng buổi tiệc, Lân Nhã trình diễn 2 ca khúc yêu thích của anh. Qua giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và da diết, “Tình nồng”, “Lại gần hôn anh” và “Leliz navidad” lần lượt vang lên, mang người nghe trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, ngọt ngào và ngây ngất lắng đọng.

Giọng ca cũng là “sứ giả may mắn” khi trực tiếp bốc thăm và trao giải thưởng cho khách hàng may mắn nhận được giải nhất của đêm tiệc: Một gói trị liệu toàn diện HIFU nâng cơ trẻ hóa làn da trị giá hơn 41 triệu đồng.

Ngoài Lân Nhã, đại tiệc tri ân của DeAura còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng khác như PT Thanh Tùng - Quán quân Fitness 2017 với những chia sẻ chân thành xung quanh việc làm đẹp bền vừng bằng chế độ tập luyện hay chuyên gia tư vấn, làm đẹp Thùy Anh cùng các chia sẻ hữu ích về công nghệ nâng cơ không cần phẫu thuật Hifu-Lifting.

Một số hình ảnh của buổi dạ tiệc:

Thực đơn của bữa tiệc bao gồm những món ăn đặc biệt và đẳng cấp đến từ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn New World Sài Gòn. Một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ của tất cả các khách mời trong buổi dạ tiệc.

Chuyên gia tư vấn làm đẹp Thùy Anh từ thương hiệu DeAura trực tiếp giúp khách hàng giải đáp thắc mắc xung quanh công nghệ làm đẹp Hifu-Lifting, một trong những liệu trình được quan tâm nhất tại Deaura, giúp nâng cơ và hỗ trợ trẻ hóa làn da.

Sự xuất hiện của PT Thanh Tùng - Quán quân Fitness 2017 với những chia sẻ về chế độ tập luyện và cân bằng dinh dưỡng mang đến những kiến thức vô cùng hữu ích và thú vị. Bên cạnh phần diễn thuyết, Thanh Tùng còn trực tiếp thực hiện mẫu một số bài tập cơ bản khiến các khách mời vô cùng hưởng ứng.

Khoảnh khắc chiếc bánh sinh nhật xuất hiện trên sân khấu trong tiếng nhạc cùng vũ điệu của các vũ công ballet led mà DeAura đã “âm thầm” chuẩn bị nhằm gửi lời chúc mừng đến các khách hàng có sinh nhật từ tháng 7 đến tháng 12 dường như khiến không gian bữa tiệc lắng đặng trong cảm xúc.

Phần hấp dẫn và hồi hộp nhất của buổi tiệc chính là phần bốc thăm nhận quà. Với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 130 triệu đồng, các phần quà sau đó lần lượt được trao cho những khách tham dự may mắn nhất.

Với Deaura, niềm vui, hạnh phúc của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Những hình ảnh đó là khoảnh khắc đầy ý nghĩa đối với thương hiệu bởi nhận được sự yêu mến và tin yêu từ phái đẹp.

Với niềm vui còn đọng lại trên khuôn mặt, nhiều người không giấu nổi những cảm xúc của mình về buổi tiệc. Với họ, buổi tiệc không chỉ tạo cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và kết nối với những người có chung đam mê bất tận với làm đẹp mà còn đem đến những khoảnh khắc thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Cùng với các sự kiện tri ân trước đó đã diễn ra trong năm, Đẹp’s Night là buổi gặp gỡ ý nghĩa đã đánh dấu mốc về chặng đường làm đẹp ngày càng dài có sự song hành của DeAura bên cạnh “một nửa thế giới”. Một sự đồng hành bền vững sẽ ươm mầm phát triển những giá trị vững bền. DeAura đã và đang dần hoàn thiện mỗi ngày để nhận được sự tin yêu của khách hàng. Buổi tiệc kết thúc đồng thời mở ra một chặng đường mới trên hành trình chinh phục và tạo dấu ấn riêng của DeAura trong lòng phái đẹp Việt.

Hơn ai hết, Deaura luôn mong muốn phụ nữ hãy tận hưởng vẻ đẹp của chính mình ở bất kỳ thời điểm nào, hãy nuôi dưỡng và trân trọng vẻ đẹp ấy để mỗi ngày trôi qua là một ngày hạnh phúc mới, tràn trề và trọn vẹn.

PV
.
.
.