Đêm ca nhạc từ thiện thương về miền Trung

Thứ Bảy, 24/10/2009, 10:47
Trong chương trình ca nhạc từ thiện Thương về miền Trung, các nghệ sỹ đã biểu diễn hết mình, bày tỏ những tình cảm chân thành của mình tới những người gặp nạn. Tổng số tiền quyên góp được tại chùa Pháp Hoa, thị xã Đăk Nông, gần 60 triệu.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam, Trung ương giáo Hội Phật giáo Việt Nam, được sự đồng ý của chính quyền tỉnh, tối 22/10, tại chùa Pháp Hoa, thị xã Đăk Nông và chùa Hoa Quang, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đã diễn ra chương trình ca nhạc từ thiện Thương về miền Trung do tỉnh hội Phật giáo tỉnh Đắk Nông kết hợp với các nghệ sỹ đến từ TP HCM tổ chức, nhằm vận động bà con Phật tử và các nhà hảo tâm ủng hộ đồng bào các tỉnh đang gặp khó khăn do cơn bão số 9 gây ra.

Chương trình có sự góp mặt của MC Thanh Bạch, nhóm hài Minh Béo, các ca sỹ Thùy Trang, Vĩnh Khang, nhóm Giọt Nắng…

Các nghệ sỹ đã biểu diễn hết mình, bày tỏ những tình cảm chân thành của mình tới những người gặp nạn. Tổng số tiền quyên góp được tại chùa Pháp Hoa gần 60 triệu.

Theo lời của Đại đức Thích Quảng Hiền Phó ban thường trực, ban trị sự tỉnh hội Phật giáo tỉnh Đắk Nông, trụ trì chùa Pháp Hoa: tổng số tiền vận động đợt này của các chùa khác trong tỉnh khoảng 100 triệu đồng và sẽ được chuyển tới bà con đồng bào vùng lũ ở các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên

Lan Anh
.
.
.