Kylie Jenner "thổi bay" 1,3 tỷ USD của Snapchat chỉ bằng một câu nói

Thứ Sáu, 23/02/2018, 19:54
Kylie Jenner, cô em út giàu nhất gia đình Hollywood Kardashian mới đây đã khiến cho cổ phiếu của Snapchat - một trong những công ty công nghệ ứng dụng di động bị sụt giảm trầm trọng chỉ bởi "một câu nói". 
Hotgirl nhà Kardashian vẫn yêu thích ứng dụng này nhưng từ chối sử dụng vì giao diện không phù hợp. 

Theo đó, câu nói của Kylie Jenner đã khiến cổ phiếu SNAP của Snapchat giảm 6% vào ngày 22-2 (giờ địa phương), tương đương với 1,3 tỷ USD so với giá trị trường. 

Cụ thể, Kylie Jenner đã viết: Có ai mở Snapchat chơi nữa không? Hay chỉ có mỗi tôi không chơi nữa thôi, thật buồn ghê". Lý do khiến Kylie không dùng ứng dụng này nữa là bởi thiết kế mới của ứng dụng này đã bị chỉnh sửa quá nhiều. 

Hotgirl Kylie Jenner đăng tải trạng thái trên mạng xã hội. 

Kylie Jenner là một trong những người dùng có ảnh hưởng nhất của Snapchat với 25 triệu người theo dõi. "Lời chào tạm biệt" của Kylie đồng nghĩa với việc số lượng fan hâm mộ của hotgirl này cũng từ bỏ Snapchat. 

Daniel Ives, giám đốc chiến lược và nghiên cứu công nghệ tại GBH Insights cho hay: "Chúng tôi tin rằng, việc Snapchat thiết kế lại giao diện là để mở rộng cơ sở người dùng. Tuy nhiên, bước đi này của họ đã không thành công khiến cả người dùng lẫn các nhà quảng cáo quay lưng." 

Trước đó, hơn 1,2 triệu người dùng đã đồng ý ký vào đơn kêu gọi Snapchat đảo ngược lại về phiên bản cũ vì giao diện cập nhật mới quá khó dùng và không hợp. Tuy nhiên, Snapchat đã công bố sẽ vẫn giữ nguyên cập nhật mới và không thay đổi chúng dù cho nhận nhiều lời chỉ trích.

Như Uyên
.
.
.