Vợ cũ Ashley Cole tình tứ bên trai trẻ mặc tin đồn lục đục

Thứ Sáu, 23/02/2018, 10:15

Mới đây, tại lễ trao giải BRIT Awards (giải thưởng âm nhạc thường niên của Anh, tương đương với Grammy của Mỹ), nữ ca sĩ Cheryl Tweedy, vợ cũ của danh thủ Ashley Cole đã xuất hiện cuốn hút bên cạnh trai trẻ Liam Payne. 

Cheryl Tweedy và bạn trai kém 10 tuổi Liam Payne tại thảm đỏ của BRIT Awards. 
Cheryl vận một chiếc váy mini đen hở vai của Jean-Louis Sabaji, thương hiệu của Lebanon, phối cùng một đôi cao gót đen với điểm nhấn là phần hoa hồng đỏ của Saint Laurent rất đẳng cấp.
Trái ngược hoàn toàn với tin đồn lục đục, "màn trình diễn" tình tứ tại thảm đỏ BRIT Awards giữa nữ ca sĩ nóng bỏng Cheryl Tweedy và Liam Payne , cựu thành viên nhóm nhạc One Direction một lần nữa lại khiến các fan hâm mộ chao đảo.
Nếu như 10 năm về trước, nàng họa mi xinh đẹp của nước Anh là giám khảo và là cô giáo của Liam trong X-Factor thì hiện nay, hai người dù chưa làm đám cưới nhưng đã có với nhau một bé trai gần 1 tuổi.
Sau nhiều lần đổ vỡ trong hôn nhân với danh thủ Ashley Cole và doanh nhân Jean-Bernard, Cheryl cho biết cô thực sự cảm thấy sự hạnh phúc bởi sự chân thành từ Liam cũng như cách mà Liam trân trọng và yêu thương cô.
Vị giám khảo khó tính Simon Cowell của X-Factor từng chia sẻ về cặp đôi "Chiam": "Tôi đã gặp họ và cùng có một bữa tối tuyệt vời. Họ thật sự rất đáng yêu và quan trọng hơn là họ rất hạnh phúc bên nhau. Tôi thực sự vui mừng cho hai bọn họ".

Linh Đan
.
.
.