Khi Tùng Dương và Hà Trần đứng chung một sân khấu

Thứ Sáu, 18/11/2016, 15:44
Tùng Dương In The Spotlight - Giao thoa là một series mới trong chuỗi chương trình của In The Spotlight, sẽ khép lại năm 2016 với một đêm duy nhất, 9-12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

“Giao thoa” – chính là cuộc đối thoại giữa âm nhạc phương Đông và phương Tây, giữa cái cũ và cái mới, giữa những ca khúc kinh điển và các bài hát đương đại, giữa ca sỹ Tùng Dương và dàn nhạc “khủng” nhất của In The Spotlight từ trước đến nay.

Tùng Dương chia sẻ, anh sẽ xuất hiện với hình một quý ông lịch lãm nhưng vẫn rất cá tính, vẫn đậm chất Tùng Dương. Giao thoa sẽ là những ca khúc kinh điển gắn liền với tên tuổi của Tùng Dương, trong đó có một số bài hát trong dự án “Rễ cây”.

 Những ca khúc nổi tiếng của Doãn Nho, Phạm Duy, Trần Tiến, Nguyễn Cường, Giáng Son, Lưu Hà An, Sa Huỳnh sẽ được phối bằng một màu sắc mới. Sự sắc sảo của giám đốc âm nhạc Hồng Kiên sẽ biết cách tiết chế sự thăng hoa, đôi khi “điên rồ” của Tùng Dương để mang đến cho khán giả một đêm nhạc sâu lắng, nhiều cảm xúc của một giọng ca đang ở đỉnh cao của nghề.

Tùng Dương In the Spotlight sẽ là một bức tranh âm nhạc đa sắc của Tùng Dương, vừa mang màu sắc bán cổ điển sang trọng, đẳng cấp của Phương Tây nhưng vẫn mang hơi thở phương Đông và cá tính âm nhạc của Dương.  “Tôi sẽ hát với tâm thế của một người cha, có nhiều trải nghiệm về những hạnh phúc, đau khổ trong cuộc đời này. Giờ đã đến lúc phải chậm lại…” Anh nói.

Khách mời Hà Trần cũng là điều thú vị của chương trình. Năm 2016 được coi là năm của Hà Trần. Hà Trần vừa là “tâm điểm” của In the spotlight số trước,  đã để lại nhiều dư âm cho khán giả. Và lần này sẽ là một sự kết hợp mới mẻ của hai cá tính âm nhạc khác biệt Tùng Dương –Hà Trần, chứ không phải với người quen của Dương là Thanh Lam. “Tôi luôn tự tin khi đứng cùng sân khấu với Hà Trần, đó là một nghệ sĩ có sự biến báo trên sân khấu. Nhiều lần sau khi hát chung, chúng tôi ngồi lại và góp ý cho nhau về những điều chưa được”. Dương chia sẻ.

Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Hồng Kiên tiết lộ, đây sẽ là một dàn nhạc “khủng” nhất từ trước đến nay với dàn Big Band có số lượng nhạc công hùng hậu. Đó sẽ là một bệ phóng để Tùng Dương thăng hoa trên sân khấu.

Tùng Dương In The Spotlight- Giao thoa mở đầu cho một series mới của chương trình, với mong muốn tìm những sự đột phá của các nghệ sĩ và sự giao thoa của các nền âm nhạc khác nhau.

V.H
.
.
.