Ivanka Trump quyết theo đuổi thời trang dù "ế khách nhà giàu"

Thứ Ba, 02/01/2018, 12:55
Sau khi một loạt các cửa hàng phải đóng cửa vì bị ế khách nhà giàu, Ivanka Trump, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn quyết định tiếp tục dấn thân vào ngạch thời trang, nhưng thận trọng hơn.  


Giữa tháng 12-2017, Ivanka Trump, con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã khai trương một cửa hàng thời trang của cô tại tiền sảnh tòa tháp Trump ở New York. 

Sau những tháng ngày ồn ào và thất bại với ngạch thời trang, việc Ivanka tiếp tục mở một thương hiệu khác với phân khúc khách hàng bình dân hơn so với trước đây được các chuyên gia đánh giá là rất chiến lược. 

Ivanka Trump thể hiện sự nghiêm túc trong kinh doanh dù thất bại nhiều lần. 

Thứ nhất, Ivanka đã tích lũy được nhiều "bài học" từ việc tuyển mộ nhân viên, nghiên cứu thị trường, xây dựng hình ảnh thương hiệu đúng với phân khúc khách hàng định vị, đến quản lý rủi ro. 

Thứ hai, cùng với việc lấy lại thiện cảm từ công chúng qua những đóng góp về chính trị và xã hội kể từ khi giữ chức cố vấn cao cấp của Nhà Trắng, việc khai trương cửa hàng vào giữa tháng 12 - thời điểm người người, nhà nhà mua sắm mùa lễ hội sẽ giúp thương hiệu bình dân này được chú ý và quảng bá rộng rãi. 

Thứ ba, do được đặt tại vị trí đắc địa tiền sảnh của tòa tháp Trump ở khu Manhattan, khu vực sầm uất và nhiều khách du lịch nên sức mua và doanh thu của cửa hàng sẽ ổn định hơn. 

Nhà phân tích Allen Adamson (BrandSimple) đánh giá rằng, với những "VVIP" chuộng hàng xa xỉ, họ đã chọn những thương hiệu ruột của các nhà thiết kế lẫy lừng thế giới. Còn với những người nổi tiếng làm thời trang, họ sẽ chỉ hút được phần lớn phân khúc vừa trở xuống. 

Các chuyên gia cũng nhận định, việc quyết không bỏ dở đam mê dù thất bại nhiều lần chứng tỏ sự nghiêm túc của Ivanka trong công việc và sẽ giúp truyền cảm hứng, nhiệt huyết tới giới trẻ hiện nay.

Như Uyên
.
.
.